Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 12/8: Luke Shaw chắc chắn ở lại Man United

Thứ Bảy 12/08/2017 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 12/8.


Luke Shaw chắc chắn ở lại  M.U. Mới đây, người đại diện của cầu thủ sinh năm 1995 cho biết thân chủ mình sẽ tiếp tục gắn bó với Old Trafford. Theo đó, Luke Shaw được xem là người có thể trở thành hậu vệ trái đẳng cấp thế giới. Cầu thủ người Anh rất yêu quý Man United, và Quỷ đỏ cũng muốn giữ tài năng trẻ của mình. Hiện nay, Shaw đang gặp phải một chấn thương kéo dài từ cuối mùa giải trước, dự kiến sẽ quay lại tập luyện vào tháng sau.
 
Mourinho Shaw
Mourinho sẽ trao cơ hội cho Luke Shaw

Barca chuẩn bị có tân binh. Theo đó, hàng loạt thông tin uy tín đều khẳng định tiền vệ Paulinho sẽ là người Barca trong ít ngày tới. Cầu thủ Brazil có sở trường thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, và sẽ là một sự bổ sung đáng giá cho đội chủ sân Camp Nou. Được biết, cựu tiền vệ Tottenham sẽ tiêu tốn của Barcelona khoản tiền 36,5 triệu bảng.
 
Zidane cam kết tương lai cùng Real Madrid. Sau liên tiếp thành công giành được kể từ khi dẫn dắt Kền kền trắng, HLV Zidane là người nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của Chủ tịch Perez. Theo một bài phỏng vấn mới đây đăng tải trên ESPN, chiến lược gia người Pháp chuẩn bị ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Bernabeu để hướng đến những thành công trong tương lai.

PSG chi tiền khủng cho Mbappe.
Sau khi có chữ ký của siêu sao Neymar, những ông chủ Qatar của PSG tiếp tục nhắm một “hàng khủng” khác, chính là tiền đạo Kylian Mbappe của AS Monaco. Được biết, ngoài khoản phí chuyển nhượng lên đến 160 triệu bảng, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ trả cho Mbappe tiền lương 18 triệu bảng/năm.

tien dao tre Mbappe
Mbappe vẫn chưa quyết định tương lai

Real Madrid nhắm sao Chelsea.
Sau khi chính thức ngừng mối quan tâm với tiền đạo Mbappe, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ quay lại với thương vụ Eden Hazard. Tiền vệ người Bỉ vốn là một cầu thủ ưa thích của Zidane, và HLV người Pháp rất nhiều lần mong muốn có được sự phục vụ của anh để dần thay thế cho CR7. Mức giá hiện tại của cầu thủ sinh năm 1991 sẽ không thể dưới 100 triệu bảng, bất kể anh đang gặp chấn thương và chỉ trở lại vào tháng Chín.
 
Tổng hợp – TTVN  
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X