Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 12/6: Mourinho hứa hẹn gì với Morata?

Thứ Hai 12/06/2017 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trần Chí Công bị phạt nặng, Jose Mourinho hứa hẹn Alvaro Morata,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 12/6.

Trước những thông tin về sự quan tâm của Barcelona, Philippe Coutinho cho rằng đây là việc khá "phức tạp". Tiền vệ người Brazil không phủ nhận thông tin này nhưng khẳng định lúc này vẫn đang tập trung chuẩn bị mùa giải mới cùng Liverpool cũng như thi đấu cho ĐT Brazil.

Theo giới truyền thông Anh tiết lộ, HLV Jose Mourinho đã "lôi kéo" Alvaro Morata về Manchester United bằng lời hứa hẹn sẽ biến tiền đạo đang thuộc biên chế Real Madrid trở thành "cầu thủ quan trọng" tại Old Trafford.
  
Morata can roi Real
Alvaro Morata sẽ trở thành "người quan trọng" nếu gia nhập MU.

Khẳng định sẽ rời Chelsea sau khi bị HLV Antonio Conte "đuổi" bằng tin nhắn, Diego Costa cho biết vẫn muốn trở lại Atletico Madrid thi đấu dù chắc chắn không thể làm được điều đó trong hè này do đội bóng cũ đang phải chịu án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA.
 
Harry Kane một lần nữa khẳng định muốn đảm nhiệm vai trò thủ quân ĐT Anh khi Wayne Rooney không còn được gọi lên tuyển do phong độ sa sút. Để thực hiện mục tiêu này, chân sút thuộc biên chế Tottenham hứa trước giới truyền thông sẽ làm những gì xứng đáng là người đội trưởng cả trong lẫn ngoài sân cỏ.
 
Không được Pep Guardiola trọng dụng, Joe Hart đang tìm đường rời Man City. Thủ thành 30 tuổi tin rằng ban lãnh đạo CLB sẽ không làm khó bản thân trong việc tìm bến đỗ mới bằng việc đưa ra mức phí chuyen nhuong cao cho các đội bóng tiếp cận.
 
Bayern Munich vừa chính thức chiêu mộ "sao xẹt" Serge Gnabry với bản hợp đồng 3 năm khi tiền đạo 21 tuổi không thành công tại Arsenal. Gnabry chỉ ra sân có 18 trận cho Arsenal và ghi được duy nhất 1 bàn.
 
Isco tiết lộ sắp đạt được thỏa thuận gia hạn với Real Madrid khi bản hợp đồng cũ chỉ còn thời hạn đến năm 2018. Mùa trước, Isco thi đấu ấn tượng khi Gareth Bale dính chấn thương và nhận được sự tin tưởng của HLV Zinedine Zidane.

Tran Chi Cong bi cam 3 tran. Anh: Dung Nguyen/Zing.vn
Trần Chí Công bị cấm 3 trận. Ảnh: Dũng Nguyên/Zing.vn
 
Trung vệ Trần Chí Công bị phạt 20 triệu đồng cùng án treo giò 3 trận khi có hành vi dẫm đạp lên người tiền vệ Trương Văn Thái Quý trong trận đấu giữa XSKT Cần Thơ và Hà Nội FC (hòa 1-1).
 
Leipzig vừa hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ mới 18 tuổi, Ibrahima Konate từ Sochaux với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Mùa trước, Leipzig là hiện tượng của Bundesliga khi giành ngôi á quân Bundesliga.
 
Bất chấp việc từng dành cho nhau những hành động cũng như phát ngôn không mấy "thân thiện", Sergio Ramos khẳng định vẫn giữ "tình bạn tốt" với Gerard Pique. Trước đó, hai trung vệ hàng đầu của ĐT Tây Ban Nha được cho là có mâu thuẫn khi có những khác biệt về quan điểm do khoác áo hai đội bóng kình địch là Real Madrid và Barcelona.

Tổng hợp (TTVN)  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X