Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 12/6: Arsenal tăm tia “suất C1 vớt” của MU

Thứ Sáu 12/06/2020 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 12/6.
 

Arsenal tăm tia “suất C1 vớt” của MU

 

Theo đó, thủ thành Leno của Pháo thủ khẳng định, đội bóng của anh sẽ chiến đấu vì vị trí thứ 5. Cộng với án phạt của Man City (cấm dự cúp châu Âu trong 2 năm), thì thứ 5 khả năng cao sẽ được tham dự Champions League. Hiện nay, vị trí này đang thuộc về MU với 45 điểm, còn Arsenal hiện đang xếp thứ 9 với 40 điểm (thi đấu ít hơn 1 trận).

Điểm tin bóng đá tối 126 Arsenal tăm tia suất C1 vớt của MU hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 12/6: Arsenal hướng đến vị trí thứ 5 của MU

 

Van Dijk hưởng lương cao nhất Liverpool

 

Trung vệ người Hà Lan chuẩn bị được gia hạn hợp đồng thêm 5 năm, với mức lương 220 nghìn bảng/tuần. Con số này hoàn toàn xứng đáng với những đóng góp của Virgin Van Dijk dành cho Liverpool.
 

Chelsea chưa thể có Werner vì Covid-19
 

Sau khi chi ra 52 triệu bảng – số tiền giải phóng hợp đồng, Timo Werner coi như đã là người của Chelsea. Lý do duy nhất thương vụ này chưa được thông qua, vì còn phải chờ thủ tục kiểm tra y tế được hoàn tất. Nhưng với tình hình dịch bệnh hiện nay, nếu Werner sang Anh (hoặc Chelsea cử người sang Đức) thì sẽ bị cách ly 14 ngày. Bởi vậy, thương vụ chỉ có thể tiếp tục khi Bundesliga hạ màn.
 

Trận Hà Tĩnh – Hà Nội vỡ sân

 

Trong cuộc đọ sức giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Hà Nội tại vòng 4 V-League, sân Hà Tĩnh đã không đủ sức chứa cho lượng khán giả đông kỷ lục. Bởi vậy, trận đấu đã bị gián đoạn gần 20 phút, và thời gian bù giờ của hiệp đấu thứ nhất cao kỷ lục – 22 phút. Gần như chắc chắn, Hà Tĩnh sẽ đón nhận án phạt từ Ban kỷ luật do không làm tốt công tác tổ chức sân.

San Ha Tinh bi vo

Các CĐV phải tràn xuống sân để theo dõi trận đấu vì khán đài hết chỗ

 

Dortmund phát giá cho Sancho

 

Không chịu giảm giá trong mùa dịch bệnh, CLB Đức mới đây đã báo giá Jadon Sancho cho Man United, là 115 triệu bảng. Đây là một con số rất lớn trong tình hình kinh tế khó khăn, và MU vẫn đang đàm phán để Dortmund giảm giá.

Sân Hà Tĩnh gặp sự cố khiến trọng tài buộc phải tạm dừng trận HLHT- Hà Nội
Trước một lượng quá đông CĐV trên các khán đài, trọng tài đã buộc phải cho tạm dừng trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với Hà Nội để lực lượng an ninh làm việc.
VIDEO: Vũ Văn Thanh sút xa đẳng cấp trong bàn mở tỷ số trước Nam Định
Sau nhiều cơ hội bỏ lỡ bởi cả 2 đội, rốt cuộc trận đấu HAGL vs Nam Định cũng có bàn thắng mở tỷ số.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X