Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 12/6: Sancho kiếm bộn tiền nếu tới MU

Thứ Bảy 12/06/2021 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sancho kiếm bộn tiền nếu tới MU, Barca tiếp cận Depay... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 12/6.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/6: Xứ Wales vs Thụy Sĩ; Bỉ vs NgaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/6: Xứ Wales vs Thụy Sĩ; Bỉ vs Nga
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/6/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Sancho kiếm bộn tiền nếu tới MU. The Mail đưa tin Jadon Sancho sẽ trở thành một trong những người hưởng đãi ngộ cao nhất Premier League nếu tới Manchester United. Tại sân Old Trafford, cầu thủ chạy cánh người Anh sẽ được hưởng mức lương hàng tuần chỉ kém David De Gea (375.000 bảng).

Jadon Sancho
Sancho sẽ được đãi ngộ lớn nếu tới MU

Barca tiếp cận Depay. Theo Mundo Deportivo, Barcelona tự tin sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng Memphis Depay vào tuần tới. Tiền đạo người Hà Lan sẽ hết hợp đồng với Lyon cuối tháng này và được tự do đàm phán với các CLB khác. Giữa Barca và Depay đã gần như chốt xong các điều khoản cá nhân.

Coman đòi lương ngang Lewandowski tại Bayern. Marca đưa tin Kingsley Coman muốn có mức lương tương tự Robert Lewandowski trong các cuộc đàm phán với lãnh đạo. Mũi công người Pháp còn 2 năm trong hợp đồng hiện tại của mình nhưng đã bắt đầu thảo luận về hợp đồng mới với CLB chủ quản.

Milan đồng ý mua đứt Tonali. Calciomercato tiết lộ AC Milan đã đồng ý mua đứt Sandro Tonali từ Brescia sau 1 năm mượn. Hợp đồng cho mượn ban đầu tiêu tốn của Milan 10 triệu euro (8,6 triệu bảng) với tùy chọn mua đứt 15 triệu euro (13 triệu bảng).

- Xem tin tức bóng đá 24h mới nhất

Cầu thủ Sandro Tonali
Milan quyết định mua đứt Tonali

PSG đồng ý thỏa thuận với Donnarumma. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Paris Saint-Germain đã đạt thỏa thuận miệng với  Gianluigi Donnarumma. Thủ môn 22 tuổi sẽ rời Milan theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối tháng.

Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Tierney. Football.London loan tin Arsenal chuẩn bị mở cuộc đàm phán với hậu vệ Kieran Tierney về một bản hợp đồng mới. Tierney vẫn còn 3 năm trong hợp đồng hiện tại nhưng "Pháo thủ" rất muốn tưởng thưởng cho tuyển thủ Scotland sau màn trình diễn ấn tượng thời gian qua.

Atletico từ chối yêu sách của Corona. Theo Record, Atletico Madrid đã từ chối đề nghị từ người đại diện của Jesus Corona về việc ký hợp đồng với anh theo dạng chuyển nhượng tự do. Đổi lại Rojiblancos phải chi một số tiền không nhỏ cho phía tuyển thủ Mexico.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X