Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 12/3: Lộ diện bến đỗ mới của Jose Mourinho

Thứ Ba 12/03/2019 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ diện bến đỗ mới của Mourinho, Zidane mua 4 ngôi sao khi trở lại Real, Arsenal sắp thanh lý một loạt công thần,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 12/3.

Lộ diện bến đỗ mới của Jose Mourinho

Những ngày gần đây, giới truyền thông châu Âu liên tục đưa tin HLV Mourinho sẽ trở lại dẫn dắt Real. Tuy nhiên điều này cuối cùng đã không xảy ra khi Zidane trở lại Bernabeu.

Sau khi Real 'hủy kèo' với Mourinho, nhiều nguồn tin cho rằng CLB PSG cũng đang tìm cách liên hệ với chiến lược gia người Bồ để mời ông về dẫn dắt đội bóng thay cho Tuchel, người đã không thể giúp gã nhà giàu nước Pháp vươn tầm tại Champions League.

Điểm tin bóng đá tối 123 Lộ diện bến đỗ mới của Jose Mourinho hình ảnh
PSG có thể sẽ là bến đỗ mới của HLV Mourinho sau khi rời M.U

Solskjear cần 250 triệu bảng để mua sắm

Trong lần bình luận trên Sky Sports mới đây, huyền thoại M.U Gary Neville cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ cần được đầu tư 250 triệu bảng để giúp Quỷ đỏ đủ sức cạnh tranh tại Premier League.

"Hiện Ole đã làm được những việc không thể tin được ở M.U. Tuy nhiên, anh ấy cần làm rõ nhiều vấn đề với BLĐ nếu được giữ lại" – Neville nhận xét. "Anh ấy cần 200 đến 250 triệu bảng để mua sắm. Tôi nghĩ M.U vẫn cần 3 hậu vệ mới, 1 tiền vệ và 1 tiền đạo".

Zidane mua 4 ngôi sao khi trở lại Real

Tờ The Independent mới đây đã tiết lộ danh sách 4 mục tiêu hàng đầu trong kế hoạch tái thiết Real của Zidane. Đó là bộ đôi Paris Saint-Germain, Neymar và Kylian Mbappe, Christian Eriksen (Tottenham) cùng Eden Hazard (Chelsea). Ở chiều ngược lại, Gareth Bale và Luka Modric là 2 cái tên nhiều khả năng ra đi đầu tiên.

M.U vá hàng thủ bằng sao trẻ Benfica

Tờ The Sun mới đây đã cho biết CLB M.U đang chuẩn bị ký hợp đồng với trung vệ trẻ Ruben Dias. Được biết, M.U đã cử trinh sát theo dõi Ruben Dias thi đấu cho Benfica trong nhiều tuần qua.

Ruben Dias được đánh giá là mẫu trung vệ thông minh, thi đấu linh hoạt trong nhiều sơ đồ phòng ngự khác nhau. Ở tuổi 21, Ruben Dias là trụ cột của Benfica đang đua tranh chức vô địch Bồ Đào Nha. Anh cũng hứa hẹn là tương lai của ĐTQG.

Gareth Bale đạt thỏa thuận gia nhập M.U

Nhà báo Eduardo Inda vừa tiết lộ thông tin Gareth Bale đã đạt được thỏa thuận cá nhân với M.U. Tuy nhiên thách thức với Quỷ đỏ ở thương vụ này là CLB Real Madrid sẽ chỉ để anh ra đi nếu nhận đủ 120 triệu euro (tương đương 104 triệu bảng).

Đây là số tiền còn lớn hơn những gì Real Madrid từng trả Tottenham để sở hữu anh vào năm 2013 (91 triệu euro/tương đương 77 triệu bảng).

Arsenal sắp thanh lý một loạt công thần

Theo The Mirror, Pháo thủ cũng đang có dự tính thanh lý những cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng trong khoảng 2 năm tới. Đáng chú ý, danh sách này bao gồm cả những "công thần" đang nắm giữ vai trò trọng yếu như chân sút chủ lực Pierre-Emerick Aubameyang, các cây kiến tạo hàng đầu Mesut Ozil, Henrikh Mkhitaryan hay cặp trung vệ Shokdran Mustafi và Sokratis Papastathopoulos.

Liverpool mất trắng số tiền cực khủng nếu Coutinho tới M.U

Nếu Coutinho chia tay Barca để chuyển tới M.U vào mùa Hè này, Liverpool mất trắng số tiền lên tới 17.4 triệu bảng. Theo điều khoản bán đứt cho Barcelona, Liverpool sẽ hưởng 4.4 triệu bảng cho mỗi 25 trận Coutinho ra sân tại La Liga.

Do đó, nếu Coutinho rời đi, Liverpool sẽ mất 8.8 triệu bảng tiền thưởng cho số lần Coutinho xuất hiện ở La Liga. Và họ có thể mất thêm 4.2 triệu bảng khác nếu Coutinho không ra sân thêm 7 trận nữa tại La Liga mùa này, với cột mốc 50 trận khoác áo Barcelona.

XEM THÊM: Điểm tin sáng 12/3: Xác định cái tên đầu tiên sẽ theo HLV Zidane về Real


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X