Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 12/2: Derby Manchester vì sao Real Madrid

Thứ Hai 12/02/2018 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 12/2.

Man Đỏ và Man Xanh trở lại tranh giành Isco. Real Madrid sa sút thảm hại mùa giải này, cả tiền vệ 25 tuổi người Tây Ban Nha cũng vậy và giờ anh chỉ chịu phận dự bị thường trực ở Bernabeu không khác là bao thời gian trước năm ngoái. Nắm được tình hình, bộ đôi đại gia thành Manchester lập tức tái khởi động thương vụ bất thành suốt những năm trở lại đây của họ.

Diem tin bong da toi 122 Derby Manchester vi sao Real Madrid hinh anh
Isco

Luis Enrique thực sự muốn đến Premier League. Sau một năm nghỉ ngơi thì cựu HLV Barcelona đã sẵn sàng tái xuất làng bóng đá trên đất Anh, nơi cả hai ông lớn thủ đô Arsenal và Chelsea đều đang ngóng tin ông. Trong khi Pháo Thủ đang cật lực tìm kiếm thuyền trưởng xứng đáng kế nhiệm Giáo Sư Arsene Wenger đang đếm ngược ngày giải nghệ, hàng xóm áo xanh của họ cũng gấp rút thay thế Antonio Conte, người khả năng cao sẽ ra đi khi mùa giải này khép lại.

Diem tin bong da toi 122 Derby Manchester vi sao Real Madrid hinh anh 2
HLV Luis Enrique

Marcelo mời chào Neymar gia nhập Real Madrid. Niềm tin của hậu vệ trái người Brazil cũng như phần không nhỏ giới mộ điệu là có cơ sở ngay từ khi ngôi sao đồng hương rời Barcelona để gia nhập Paris Saint-Germain mùa hè vừa rồi. Los Blancos vốn mới là đội bóng thần tượng của Neymar và lý do đi đường vòng đơn giản bởi một vụ chuyển nhượng trực tiếp giữa hai đại kình địch là không thể dung thứ.

Diem tin bong da toi 122 Derby Manchester vi sao Real Madrid hinh anh 3
Neymar

Mourinho nhấn mạnh tin buồn cho Real Madrid. HLV người Bồ Đào Nha tái khẳng định David De Gea không phải để bán khi đội bóng cũ đang có động thái tái khởi động thương vụ khiến họ muối mặt năm lần bảy lượt này. “Không đời nào một CLB luôn cố gắng những cầu thủ xuất sắc nhất lại sẵn sàng bán đi những người như vậy trong đội của mình.” – Người Đặc Biệt ấn định tương lai cho thủ môn 27 tuổi.

Diem tin bong da toi 122 Derby Manchester vi sao Real Madrid hinh anh 4
David De Gea

Arsenal dẫn đầu Châu Âu trong thương vụ sao Schalke. HLV Arsene Wenger đang rất nghiêm túc trong thương vụ tiền vệ 22 tuổi người Đức Max Meyer, ngôi sao nổi lên ở Bundesliga từ 5 mùa giải nay. Mặc dù vậy, đây không phải là thương vụ đơn giản cho Pháo Thủ thành London khi cạnh tranh trên đường đua giành chữ ký này còn cả những Liverpool, Bayern Munich hay AC Milan dù đi sau.

Diem tin bong da toi 122 Derby Manchester vi sao Real Madrid hinh anh 5
Max Meyer

Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X