Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 12/2: Sevilla ra giá khủng cho mục tiêu của MU và Real

Thứ Sáu 12/02/2021 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 12/2/2020.

Sevilla ra giá khủng cho mục tiêu của MU và Real. AS tiết lộ Sevilla tự tin rằng sẽ thu về 70 triệu bảng trở lên nếu bán Jules Kounde. Trung vệ được đánh giá cao này được cho là đang thu hút sự quan tâm từ Manchester City, Liverpool, Real Madrid, Barcelona và Manchester United.

Điểm tin bóng đá tối 122 Sevilla ra giá khủng cho mục tiêu MU hình ảnh
Kounde được Sevilla định giá 70 triệu bảng

Mings và Carmo nằm trong tầm ngắm MU. ESPN cho biết danh sách các trung vệ nằm trong tầm ngắm Man United mới được bổ sung Tyrone Mings của Aston Villa và David Carmo của Braga. Từ mùa trước tới nay, trung tâm hàng thủ vẫn là vấn đề với "Quỷ đỏ" khi Bailly liên tục chấn thương còn Lindelof phong độ chỉ tầm tầm.

Tottenham có đối thủ trong vụ Damsgaard. Theo Daily Star, Tottenham phải đối mặt với sự cạnh tranh từ một số CLB Premier League trong cuộc đua giành sao mới nổi Mikkel Damsgaard của Sampdoria. Những Southampton, Leeds và West Ham đều đang theo dõi sát sao tình hình của tiền vệ 20 tuổi.

MU ra giá 50 triệu bảng cho Sancho. Eurosport đưa tin Manchester United sẽ cố gắng ký hợp đồng với Jadon Sancho từ Borussia Dortmund một lần nữa vào mùa hè tới. Năm ngoái, "Quỷ đỏ" đã nỗ lực nhưng không thể thuyết phục đối tác nước Đức giảm đi con số 100 triệu bảng.

jadon Sancho
MU chưa từ bỏ tham vọng có Sancho

Benzema không chắc chắn ở lại Real. Marca tuyên bố Karim Benzema không vội vàng gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Tiền đạo người Pháp sẽ đáo hạn giao kèo với Los Blancos vào năm 2022 và muốn chắc chắn mình sẽ đạt phong độ cao nhất hay không trước khi ký mới.

Arsenal thất bại khi tiếp cận Riqui Puig. Theo The Express, Arsenal đã thất bại khi cố gắng chiêu mộ tiền vệ Riqui Puig của Barcelona vào tháng 1. "Pháo thủ" đã liên hệ để có được cầu thủ 21 tuổi trước khi chuyển sang mượn Martin Odegaard của Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X