Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 12/12: Barca sang Pháp tìm trung vệ

Thứ Bảy 12/12/2020 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 12/12/2020.

Barca quan tâm đến Kamara của Marseille. Theo Mundo Deportivo, Boubacar Kamara của Marseille đang là người được Barcelona quan tâm. HLV Ronald Koeman xem trung vệ 21 tuổi này như phương án thay thế khả dĩ nếu không có được Eric Garcia từ Man City.

Điểm tin bóng đá tối 1212 Barca sang Pháp tìm trung vệ hình ảnh
Kamara của Marseille trong tầm ngắm Barca

Winks muốn làm rõ tương lai.
The Telegraph đưa tin Harry Winks muốn ngồi lại với chủ tịch Daniel Levy của Tottenham để thảo luận về tương lai của mình. Cầu thủ 24 tuổi lo ngại rằng việc không được HLV Mourinho sử dụng thường xuyên ở Spurs sẽ ảnh hưởng đến cơ hội góp mặt trong ĐT Anh dự Euro hè năm sau.

Inter nhắm đến De Paul của Udinese. Inter đã xác định tiền vệ Rodrigo De Paul của Udinese là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Antonio Conte là người rất hâm mộ tài năng của cầu thủ 26 tuổi và có thể thuyết phục CLB chi ra 30 triệu euro (27 triệu bảng) để có anh.

Atalanta sẵn sàng bán nhạc trưởng. Nguồn tin từ Ý cho hay Atalanta đã sẵn sàng bán đi mũi công Josip Ilicic. Đội bóng áo xanh đen sẽ lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào dành cho tiền vệ 32 tuổi vào tháng 1 tới sau khi anh có mâu thuẫn với HLV trưởng Gian Piero Gasperini.

Ilicic
Ilicic mâu thuẫn với HLV và có thể bị bán

Sao Ajax được Barca nhắm đến. Ngôi sao của Ajax, Lisandro Martinez đã được mời chuyển sang Barcelona. Ronald Koeman quyết tâm củng cố hàng phòng ngự của mình vào tháng 1 tới và hậu vệ cánh trái này nằm trong danh sách cần mua sắm của HLV người Hà Lan.

Cựu hậu vệ Chelsea đắt hàng trên TTCN. Hậu vệ U21 Anh, Jonathan Panzo mới chỉ gia nhập đội bóng Dijon của Ligue 1 vào mùa hè năm 2020. Tuy nhiên, những màn trình diễn ấn tượng của cựu thành viên Chelsea đã được nhiều CLB theo sát, mới nhất là Udinese và Sporting Lisbon.

Kiatisuk hứa giúp Công Phượng đạt tới đẳng cấp của "Messi Thái". HLV Kiatisuk Senamuang đã có những chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan về kế hoạch nâng tầm Công Phượng tại CLB HAGL. Ông tin tưởng sẽ tận dụng tài năng của tiền đạo 25 tuổi để anh vươn tới tầm của Chanathip.

Nam Định tiếp tục thể hiện sức mạnh ở giải U21 Quốc gia. Trong trận đấu then chốt của bảng A, U21 Nam Định tiếp tục giành chiến thắng trước U21 CAND. Đội bóng trẻ Thành Nam tiếp tục dẫn đầu bảng A và có cơ hội rất lớn để vào bán kết giải U21 Quốc gia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X