Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 12/11: Được Barca mời ở lại, Messi phản ứng thế nào?

Thứ Ba 12/11/2019 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 12/11.

Man City không cản trở Arteta tới Arsenal. Manchester City sẽ không níu giữ Mikel Arteta nếu trợ lý của Pep Guardiola quyết trở lại Arsenal tiếp quản ghế nóng của Unai Emery. Hiện cựu tiền vệ này đang là một trong các ứng viên cho ghế HLV tiếp theo của Pháo thủ.

Được Barca mời ở lại, Messi phản ứng thế nào? Lionel Messi sẽ không tổ chức các cuộc đàm phán hợp đồng với Barcelona cho đến mùa hè năm 2020 bất chấp được CLB chủ quản mời chào. Blaugrana sẵn sàng dành cho Messi giao kèo trọn đời nhưng anh chưa muốn quyết định ngay.

Điểm tin bóng đá tối 1211 Được Barca mời ở lại, Messi phản ứng  hình ảnh
Lionel Messi chưa có câu trả lời Barca

PSG muốn Vinicius nếu bị Real lấy Mbappe. PSG quan tâm đến việc đưa về Vinicius nếu để mất Kylian Mbappe vào tay Real Madrid. Với sự xuất hiện của Rodrygo rồi Eden Hazard tại Bernabeu mùa này, Vinicius chỉ là lựa chọn thứ yếu. Trong khi đó, Real từ lâu đã quan tâm đến Mbappe, người úp mở tương lai ở PSG.

Guardiola tôn trọng hợp đồng với Man City. Theo The Times, Pep Guardiola sẽ ở lại Man City trong 18 tháng cuối cùng của hợp đồng. Đã có những lời mời chào song HLV người Tây Ban Nha quyết tâm gắn bó với CLB hiện tại cho đến ít nhất là hè 2021.

Maddison chuẩn bị ra mắt ĐT Anh. Gareth Southgate đang có ý định trao cơ hội ra mắt ĐT Anh cho James Maddison ngay đợt tập trung tháng 11 này. Trước đó, thuyền trưởng Tam sư bày tỏ sự không hài lòng với tiền vệ này khi để những bê bối ngoài sân cỏ gây ảnh hưởng.

Điểm tin bóng đá tối 1211 Được Barca mời ở lại, Messi phản ứng thế nào hình ảnh 2
James Maddison chuẩn bị ra mắt ĐT Anh

Thực hư chuyện Fraser sắp đến Liverpool? Theo thông tin từ Talksport, Ryan Fraser được cho là sẽ chuyển đến Liverpool khi đạt được thỏa thuận cá nhân với họ. Nhưng tờ The Athletic khẳng định không có chuyện này, ít nhất là trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Sao trẻ người Mỹ tới Arsenal thử việc.
Cầu thủ 18 tuổi, Cole Bassett chuẩn bị tới Arsenal tập luyện một thời gian sau khi giải Nhà nghề Mỹ MLS khép lại. Nếu có những thể hiện tốt, tiền vệ của Colorado Rapids có thể được Pháo thủ giữ lại.

Đây! Bằng chứng cho thấy Xhaka sắp rời Arsenal.
Granit Xhaka rời Arsenal là khả năng rất cao có thể xảy ra, cầu thủ người Thụy Sỹ đang có động thái tìm nhà ở Italia. Trong thời gian qua, AC Milan là đối tác bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới tiền vệ này.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X