Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 12/1: Không phải M.U, đây mới là bến đỗ mới của Zidane

Thứ Bảy 12/01/2019 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ bến đỗ mới của Zidane, Xác định hai mục tiêu của Chelsea, M.U chi 42,5 triệu bảng mua trung vệ,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 12/1.

Zidane sẽ tới Juve thay vì M.U

Theo giới truyền thông Italia, Zinedine Zidane có thể thay thế Max Allegri dẫn dắt Juventus mùa tới. Tuy nhiên điều này chỉ xảy ra khi vị HLV đương nhiệm của 'Lão bà' Max Allegri dẫn dắt Juventus mùa tới.

Nếu Allegri rời Juve thì Zidane sẽ là sự thay thế vừa vặn bởi vị HLV người Pháp có mối quan hệ tốt đẹp với Juventus, có DNA chiến thắng ở Champions League và ông từng dẫn dắt Ronaldo, người đã rời chính Real để gia nhập Juve.

Điểm tin bóng đá tối 121 Lộ bến đỗ mới của Zidane hình ảnh
HLV Zidane nhiều khả năng sẽ tới Juve


Xác định hai mục tiêu theo đuổi của Chelsea

Theo báo Anh, Chelsea đã thảo sẵn hợp đồng chiêu mộ tiền vệ Nicolo Barella từ Cagliari và Leandro Paredes từ Zenit. Cagliari đòi 50 triệu euro cho Nicolo Barella trong khi Zenit đòi 35 triệu cho Leandro Paredes.

Đây là 2 trong số các cầu thủ mà HLV Maurizio Sarri được cho là muốn đưa về sân Stamford Bridge. Một cầu thủ khác đang được ông Sarri quan tâm là tiền đạo Gonzalo Higuain nhưng Chelsea có vẻ không muốn bỏ ra gần 40 triệu euro mua một tiền đạo đã ngoài 30 tuổi.

HLV Klopp nói về tương lai Adam Lallana

“Tôi luôn đánh giá cao khả năng của Lallana, cậu ấy là một trong những cầu thủ sáng tạo nhất trong đội hình của Liverpool. Ngoài ra, cậu ấy còn sở hữu tốc độ và kỹ thuật, Lallana phù hợp với chiến thuật mà tôi xây dựng ở Anfield”.

“Thật không may mắn khi cậu ấy thường xuyên dính chấn thương, nhưng Lallana vẫn đang có tinh thần thi đấu tuyệt vời. Lallana biết rằng chúng tôi cần cậu ấy, bởi vậy cậu ấy đang nỗ lực trở lại. Tôi cần sự có mặt của Lallana trong đội hình, tôi sẽ không để cậu ấy ra đi vào tháng 1 năm 2019”, Klopp tâm sự.

Solskjaer khen ngợi Marcus Rashford trước đại chiến Tottenham

Trước cuộc đối đầu Tottenham- M.U ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã dành những lời có cánh cho tiền đạo Marcus Rashford.

Nhà cầm quân Na Uy phát biểu: “Cậu ấy có thể trở thành tiền đạo hàng đầu. Chúng ta nói về Harry Kane và đẳng cấp của cậu ấy nhưng tôi chắc Rashford cũng vậy. Cậu ấy có tiềm năng để đạt tới đẳng cấp đó. Rashford có tốc độ và giờ đây trở nên mạnh mẽ hơn”.

CLB Molde không muốn nhả HLV Solskjaer cho M.U

Theo nguồn tin Daily Mail, CLB Molde tuyên bố sẽ đón HLV Ole Gunnar Solskjaer trở lại vào cuối mùa giải này.

Giám đốc điều hành của CLB Molde, Oystein Neerland phát biểu: “Hai bên thỏa thuận Ole Gunnar Solskjaer sẽ làm việc tại M.U đến ngày 12 tháng 5. Đó là kế hoạch A, cũng là kế hoạch B của chúng tôi. Chúng tôi không có kế hoạch C. Chúng tôi muốn M.U tuân thủ những gì đã ký kết, họ là một CLB lớn và chuyên nghiệp, chúng tôi không muốn có những sự cố ngoài ý muốn”.

M.U quyết mua trung vệ của Porto

Theo nguồn tin Mirror, M.U sẽ chấp nhận chi ra 42,5 triệu bảng để ký hợp đồng với Eder Militao ngay trong tháng 1/2019. Đây chính là số tiền phá vỡ hợp đồng của trung vệ người Brazil với CLB Porto.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Eder Militao là mẫu hậu vệ toàn diện, đa năng, có khả năng không chiến và chọn vị trí tốt. Ngoài ra, Eder Militao cũng sở hữu tốc độ và khả năng tạt bóng chuẩn xác. Mặc dù chỉ mới 20 tuổi nhưng Eder Militao đã thi đấu 21 trận trên mọi đấu trường và ghi được 2 bàn thắng cho Porto ở mùa giải năm nay. 
XEM THÊM: Điểm tin bóng đá sáng 12/1: 3 gương mặt sắp được M.U gia hạn
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X