Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 12/3: Benfica chốt giá bán Goncalo Ramos cho MU và Chelsea

Chủ Nhật 12/03/2023 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 12/3/2023.

Benfica chốt giá bán Goncalo Ramos cho MU và Chelsea

Điểm tin bóng đá tối 123 Benfica chốt giá bán Goncalo Ramos cho MU và Chelsea 1

Goncalo Ramos vừa tỏa sáng ở World Cup 2022

Goncalo Ramos hiện đang chơi bùng nổ trong màu áo Benfica, ngôi sao người Bồ đang được MU và Chelsea quan tâm. Theo The Sun, Benfica sẽ chỉ bán ngôi sao của mình ở Hè 2023 nếu nhận được ít nhất 100 triệu euro.

PSG muốn gây sốc với Paul Pogba

Cuộc phiêu lưu của Paul Pogba nhiều khả năng bước sang một ngã rẽ mới, khi PSG liên lạc với ý định đưa anh trở lại bóng đá Pháp. Cầu thủ sinh năm 1993 mới trở lại thi đấu cho Juventus sau chấn thương dài hạn, nhưng PSG đang hy vọng sẽ có chữ ký của anh ở Hè năm nay.

MU có đối thủ lớn vụ Harry Kane

MU đang là đội bóng quan tâm đến tiền đạo Harry Kane của Tottenham, nhưng Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với Bayern Munich trong thương vụ này. 

Thắng 5-2, Carlo Ancelotti vẫn cảnh giác với Liverpool

Sau trận thắng 3-1 của Real Madrid trước Espanyol, HLV Carlo Ancelotti lên tiếng cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm của Liverpool. Ông khẳng định Los Blancos vẫn cần phải chơi hết sức tập trung ở trận lượt về dù đã thắng 5-2 ở lượt đi trên sân Anfield. 

MU gặp Brentford chốt vụ David Raya

Điểm tin bóng đá tối 123 Benfica chốt giá bán Goncalo Ramos cho MU và Chelsea 2

MU muốn chiêu mộ David Raya

Theo Talk Sport, MU đang đẩy nhanh quá trình đàm phán với Brentford để chốt các điều khoản chuyển nhượng cho thủ môn David Raya. 

Haaland ghi bàn nhưng Pep khen ngợi Julian Alvarez

Phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Man City trước Crystal Palace, HLV Pep Guardiola đã bất ngờ khen ngợi tiền đạo người Argentina - Julian Alvarez. Ông cho rằng việc cầu thủ này hoạt động rộng giúp Haaland có thêm thời gian và không gian để ghi bàn.

Real Madrid nhận tin cực vui trước màn tái đấu Liverpool

Mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã báo tin mừng cho người hâm mộ đội bóng thành Madrid khi khẳng định tiền đạo Benzema sẽ trở lại ở trận gặp Liverpool. Ông nói: “Benzema đã gặp chấn thương mắt cá, nhưng cậu ấy đã hồi phục và tập luyện trở lại vào ngày hôm nay 10/3. Benzema sẽ có mặt ở trận gặp Liverpool thứ Tư tới".

Chelsea có thêm tân binh ngoài mùa chuyển nhượng 

Theo đó The Blues vừa ký hợp đồng với sao mai 17 tuổi Dujuan Richards - cầu thủ trương thành từ học viện Phoenix All Stars ở Kingston, Jamaica.

HLV Conte: Đừng vội loại Chelsea khỏi cuộc đua top 4

Điểm tin bóng đá tối 123 Benfica chốt giá bán Goncalo Ramos cho MU và Chelsea 3
Conte đánh giá cao Chelsea

Trước sự hồi sinh mạnh mẽ của Chelsea thời gian gần đây, HLV Antonio Conte thừa nhận rằng chưa thể loại The Blues khỏi cuộc đua top 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X