Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 12/1: Thủ môn Kepa khó được Real gia hạn

Thứ Sáu 12/01/2024 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid không có ý định gia hạn với Kepa, Thái Lan có bản quyền Asian Cup 2023, ĐT Hàn Quốc "trái lời" HLV trước thềm Asian Cup là một số tin tức tối 12/1.

Thủ môn Kepa lo lắng cho tương lai

Hè năm ngoái, Real Madrid chiêu mộ thủ môn Kepa từ Chelsea dưới dạng cho mượn. Chấn thương nghiêm trọng của Courtois buộc Real phải bổ sung một thủ môn chất lượng khác. Hợp đồng cho mượn giữa hai bên sẽ kéo dài tới hết mùa giải năm nay.

Báo chí Tây Ban Nha cho biết hai bên nhiều khả năng sẽ không gia hạn hè tới. Khi Courtois trở lại, thủ thành này sẽ lấy lại vị trí số 1 trong khung gỗ. Bản thân Kepa cũng không may mắn khi dính chấn thương hồi đầu tháng 11 năm ngoái.

Điểm tin bóng đá tối 121 Thủ môn Kepa khó được Real gia hạn 1
Kepa lo không được Real Madrid giữ lại

Màn trình diễn của Kepa ở trận đấu với Atletico Madrid mới đây cũng để lại nhiều hoài nghi. Sự thiếu ổn định của Kepa khiến cơ hội gắn bó với Real của thủ thành này nhỏ đi đáng kể.

Thái Lan cuối cùng cũng có bản quyền Asian Cup

Ngày 12/1, Asian Cup 2023 khởi tranh với trận khai mạc giữa Qatar vs Lebanon và phải tới sát giờ khai mạc, Thái Lan mới sở hữu bản quyền Asian Cup. 

Theo thông tin từ trang chủ của AFC, trong danh sách bản quyền phát sóng giải đấu lần này đã có tên PPTV 36 và T Sports 7 của Thái Lan. Như vậy, khán giả tại xứ chùa Vàng sẽ được xem các trận đấu của đội bóng nước họ tại giải đấu ở Qatar.

Trước đó, cây viết Ta Lao của Thái Lan cho biết quá trình đàm phán mua bản quyền Asian Cup 2023 của Thái Lan gặp khó. Rất may cho CĐV nước này khi hai nhà đài PPTV 36 và T Sports 7 vẫn có thể sở hữu bản quyền phát sóng.

Jurien Timber báo tin vui cho CĐV Arsenal

Tân binh rất được kỳ vọng của Arsenal chưa để lại nhiều dấu ấn trong màu áo mới sau khi gia nhập đội bóng này. Chấn thương nghiêm trọng khiến Timber phải ngồi ngoài suốt thời gian qua.

Điểm tin bóng đá tối 121 Thủ môn Kepa khó được Real gia hạn 2
Timber đã có thể tập với bóng

Sau thời gian dài điều trị, Timber đã báo tin vui cho CĐV. Theo đó, cầu thủ người Hà Lan đã trở lại luyện tập với bóng. Tuy chưa rõ thời gian trở lại nhưng việc Timber bình phục tốt mang tín hiệu vui cho CĐV Pháo thủ.

Son Heung-min và đồng đội bất ngờ "trái lời" HLV

Chỉ còn ít ngày nữa, Asian Cup 2023 sẽ khởi tranh. Với ĐT Hàn Quốc, đội bóng này sẽ ra quân gặp Bahrain vào ngày 15/1. Hiện Son Heung-min và đồng đội đang tập trung tối đa cho trận đấu này.

Thậm chí, đội bóng xứ Kim chi còn "trái lời" HLV Klinsmann. Theo đó, Son Heung-min và đồng đội dù vẫn duy trì tập luyện, bất chấp việc HLV cho phép nghỉ ngơi. Việc cả đội Hàn Quốc đến sân tập khiến HLV bất ngờ và ông vui vẻ tổ chức buổi tập cho cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X