Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 12/1: Jadon Sancho rời MU vào tháng 1

Thứ Năm 12/01/2023 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 12/1/2023.

Jadon Sancho rời MU vào tháng 1

Sancho co the roi MU theo dang cho muon vao thang 1

Sancho có thể rời MU theo dạng cho mượn vào tháng 1

HLV Erik ten Hag cùng bộ phận bóng đá của MU đang xem xét về khả năng chia tay Jadon Sancho ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, Quỷ đỏ có thể để anh ra đi theo dạng cho mượn đến hết mùa để lấy lại phong độ cùng sự tự tin cần thiết. 

Arsenal quan tâm Eric Garcia

Với mong muốn tăng chiều sâu đội hình để đua tranh chức vô địch Premier League, Arsenal vừa liên hệ Barcelona về trung vệ Eric Garcia. Mùa này, Eric Garcia không được Xavi Hernandez tin tưởng. Anh chỉ là lựa chọn thứ 5 cho vị trí trung vệ ở Barca, sau Jules Kounde, Andreas Christensen, Ronald Araujo và Marcus Alonso. Arsenal muốn hỏi mượn Garcia, nếu anh chơi tốt họ sẽ mua đứt ở Hè 2023.

Chelsea chia tay Jorginho

Giao kèo giữa ngôi sao người Italia với Chelsea sẽ kết thúc vào tháng 6/2023. Hiện các cuộc thương lượng ký tếp đã lâm vào ngõ cụt. Giới truyền thông Anh cho hay, Chelsea chấp nhận mất trắng Jorginho. Thay vào đó, họ sẽ tập trung vào việc thuyết phục Kante và Mason Mount ở lại CLB.

Lý do Kalidou Koulibaly gặp khó ở Chelsea

Cựu cầu thủ Arsenal và Chelsea - William Gallas đã giải thích lý do tại sao Koulibaly gặp khó khăn trong mùa giải đầu tiên ở sân Stamford Bridge. Anh nói: “Kalidou Koulibaly đang gặp khó khăn ở Chelsea vì đây là một giải đấu và phong cách khác hoàn toàn so với ở Serie A”.

Điểm tin bóng đá tối 121 Jadon Sancho rời MU vào tháng 1 1

Kalidou Koulibaly đang gặp khó ở Chelsea

“Chơi ở Anh và chơi ở Italia là hai chuyện khác nhau. Ở Napoli, cậu ấy là hậu vệ xuất sắc nhất, còn ở Chelsea thì khác. Koulibaly cần thời gian để thích nghi. Theo tôi, khi bạn đến từ một giải đấu khác, bạn cần ít nhất một năm để thích nghi, đặc biệt nếu bạn có gia đình. Vì vậy, hãy cho cậu ấy thêm thời gian”.

Fabrizio Romano xác nhận Weghorst đến MU

Trong một diễn biến mới nhất, Fabrizio Romano đã Here we go, khẳng định Weghorst sẽ đến MU. Tất cả các điều khoản tiết lộ vào thứ Ba đã được xác nhận. Theo đó, MU trả 3 triệu euro cho Besiktas và ký hợp đồng với Weghorst theo dạng cho mượn từ Burnley. Được biết, hôm nay Weghorst sẽ bay đến Manchester để kiểm tra y tế rồi bắt đầu đặt bút ký hợp đồng.

Xavi cảnh báo Cristiano Ronaldo

Xavi lên tiếng: "Ronaldo đã ký hợp đồng với một trong những câu lạc bộ tốt nhất ở Ả Rập Saudi, nhưng đó là một thách thức. Giải đấu này rất phức tạp. Tôi đã đối đầu với một số đội ở đây khi tôi huấn luyện Al Sadd. Nó sẽ là một thử thách. Ả Rập Saudi có những điều cần cải thiện, nhưng điều đó cũng giống như ở Tây Ban Nha, nơi chúng tôi có 200 điều cần cải thiện. Môn thể thao này xứng đang được phổ biến khắp thế giới."

Lãnh đạo MU thừa nhận sai lầm vụ Antony

Điểm tin bóng đá tối 121 Jadon Sancho rời MU vào tháng 1 2

MU mất tới 85 triệu bảng để có Antony

Theo ESPN, Manchester United thừa nhận rằng họ đã trả quá nhiều tiền để ký hợp đồng với Antony từ Ajax. Một nguồn tin của MU nói với ESPN: “Chúng tôi đã trả tiền cho cầu thủ mà chúng tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể tốt hơn nữa trong tương lai, chứ không phải ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, có nhiều cuộc thảo luận, và chúng tôi thấy rằng đội bóng đã trả quá nhiều tiền để có Antony”.

Joao Miranda tuyên bố giải nghệ

Joao Miranda chính thức nói lời chia tay nghiệp quần đùi áo số sau 18 năm thi đấu chuyên nghiệp. Anh cũng chia sẻ lên trang cá nhân: "Cuối cùng thì thời khắc này cũng đã đến. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến những người đã ủng hộ mình. Cảm ơn rất nhiều, bóng đá!".

Miranda từng thi đấu cho Sochaux (Pháp), Sao Paolo (Brazil), Atletico Madrid (Tây Ban Nha), Inter Milan (Italy), Jiangsu Suning (Trung Quốc) và trở lại Sao Paolo trong những năm cuối sự nghiệp. Trong màu áo Atletico anh từng vô địch La Liga, cúp nhà Vua, Europa League và Siêu cúp châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X