Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 11/7: Xác định tương lai Gareth Bale

Thứ Tư 11/07/2018 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xác định tương lai Gareth Bale, Ed Woodward chốt tân binh thứ 3 cho M.U, Liverpool ra giá cho 'Messi Thụy Sĩ',... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 11/7.

Xác định tương lai Gareth Bale

Theo tờ AS, sau khi tiền đạo Ronaldo chính thức chia tay Real Madrid, tiền đạo Gareth Bale đang muốn được tiếp tục cống hiến cho đội chủ sân Bernabeu. 

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi những năm qua, Bale vẫn sống dưới cái bóng quá lớn của Ronaldo và đây là thời điểm thích hợp để anh khẳng định được chỗ đứng dưới triều đại mới của HLV Lopetegui.

Điểm tin bóng đá tối 117 Xác định tương lai Gareth Bale hình ảnh
Bale muốn chứng tỏ mình tại Real sau khi Ronaldo ra đi

M.U chưa hề quan tâm tới Rebic

Mới đây, đại diện CLB Eintracht Frankfurt, Fredi Bobic đã lên tiếng khẳng định đội bóng này chưa hề nhận được một lời đề nghị nào từ phía CLB Man Utd cho trường hợp của tiền đạo 24 tuổi người Croatia, Ante Rebic.

Với màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải vừa qua cũng như giúp sức cùng ĐT Croatia đi tới vòng bán kết World Cup, Rebic đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Ngoài M.U thì cả Arsenal, Tottenham và Napoli cũng được cho đang để mắt tới cầu thủ này.

Liverpool ra giá cho 'Messi Thụy Sĩ'

Theo Goal.com, CLB Liverpool mới đây đã đưa ra đề nghị hỏi mua ngôi sao được ví von là 'Messi Thụy Sĩ', tiền vệ Xherdan Shaqiri. Được đánh giá là một ngôi sao chạy cánh nguy hiểm, Shaqiri được xem là một sự bổ sung hợp lý trên hàng công The Kop. Được biết HLV Klopp đã rất ưng ngôi sao 26 tuổi này và định dành 13 triệu bảng để mang anh về từ Stoke City.

Ed Woodward chốt tân binh thứ 3 cho M.U

Theo tờ Express, do áp lực thi đấu đã giảm, Phó chủ tịch Ed Woodward của Man United đã quyết định khởi động thương vụ Toby Alderweireld sau khi xác nhận anh là mục tiêu tiếp theo của CLB trong mùa Hè.

Jose Mourinho đã có một hậu vệ cánh và một tiền vệ trung tâm và bây giờ ông muốn có thêm một trung vệ để tăng cường hàng thủ. Dù đã 29 tuổi nhưng Alderweireld vẫn mang đến sự yên tâm và Man United có thể gửi đề nghị ngay trong tuần này.

Liverpool hỏi mua sao bự PSG

Tờ The Sun mới đây đã tiết lộ đội chủ sân Anfield đang có ý định hỏi mua tiền vệ Grzegorz Krychowiak của PSG. Đây được đánh giá là sự bổ sung cho tuyến giữa của Lữ đoàn đỏ sau khi chia tay Emre Can.

Tiền vệ 28 tuổi từ lâu đã không còn chỗ đứng tại đội bóng thủ đô Paris. Mùa trước, anh chuyển sang chơi bóng cho CLB West Brom dưới dạng cho mượn. Tại đây, cầu thủ này đã thi đấu tổng cộng 31 trận.

PSG muốn sở hữu Kante từ Chelsea

Ấn tượng với sức mạnh của N'golo Kante, đội bóng nước Pháp PSG đang quyết tâm có được ngôi sao này của Chelsea. Theo Le10Sport, PSG đã coi Kante là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong mùa hè này. Được biết, gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng cho ra khoản lương từ 12 tới 15 triệu euro mỗi mùa đề thuyết phục được Kante.

Everton muốn ngôi sao của Barca

Theo nguồn tin của Goal, CLB Everton đã sẵn sàng chi ra 24 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ Yerry Mina từ Barca. Tuyển thủ người Colombia đã không có chỗ đứng tại Nou Camp khi chuyển sang Palmeiras thi đấu hồi tháng Giêng vừa qua. 

Tuy nhiên màn trình diễn ấn tượng tại World Cup giúp Mina lọt vào 'mắt xanh' của BLĐ Everton và đội bóng này đang rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Xem thêm: Điểm tin bóng đá tối 10/07: MU đi nước cờ quan trọng vụ sao 100 triệu euro

Đây! 3 mục tiêu hàng đầu được Real nhắm thay Ronaldo
Chuyển nhượng Real Madrid 2018 đang ưu tiên đưa về người thay thế Cristiano Ronaldo, rất nhiều cầu thủ hàng đầu đang lọt vào tầm ngắm của Los Blancos.
Sếp Juventus tiết lộ bí quyết để có Ronaldo
Giám đốc Marotta phát biểu về Ronaldo, bản hợp đồng “bom tấn” của Juventus mùa hè này. Ông khẳng định đội bóng mua Joao Cancelo chính là để ngôi sao người Bồ...
Everton đạt được thỏa thuận mua hàng thải Barca với giá 24 triệu bảng
Everton mua Yerry Mina của Barca ở Hè 2018, theo Goal, đội chủ sân Goodison Park đã tiến gần chữ ký của hậu vệ người Colombia với giá 24 triệu bảng.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X