Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 11/4: MU sắp ra mắt tân binh đầu tiên từ Serie A

Thứ Năm 11/04/2019 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 11/4.

MU sắp ra mắt tân binh đầu tiên từ Serie A

Điểm tin bóng đá tối 114 MU sắp ra mắt tân binh Icardi hình ảnh

MU tới Italia đàm phán mua Icardi


Theo Mirror, MU đã cử người tới Italia đàm phán mua tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan. Quỷ đỏ chấp nhận chi 60 triệu bảng mua cầu thủ 25 tuổi. Phía đội bóng thành Milan cũng sẵn sàng bán tiền đạo người Argentina bởi mâu thuẫn không thể giải quyết trong suốt thời gian qua.


Người cũ M.U lạc quan sau trận thua Barca


Dù thua ngay tại Old Trafford, nhưng cựu hậu vệ Wes Brown vẫn tin tưởng khả năng M.U lật ngược tình thế trong trận lượt về trước Barca.


Vừa ghi bàn vào lưới Juventus, sao Ajax đã được Liverpool quan tâm


Liverpool muốn mua David Neres của Ajax, cầu thủ 22 tuổi vừa ghi bàn vào lưới Juventus rạng sáng nay. The Kop muốn chi 25 triệu bảng qua đó thuyết phục đội bóng của Hà Lan nhả ngôi sao của mình.


Trước đại chiến, sao Napoli lên tiếng đe dọa Arsenal

Arkadiusz Milik de doa Arsenal

Arkadiusz Milik đe dọa Arsenal


Arkadiusz Milik nói về trận Arsenal vs Napoli, tiền đạo người Ba Lan khẳng định đội bóng của Italia đủ sức đánh bại Pháo thủ ngay tại sân Emirates.


"Man City không cần Ronaldo hay Messi"


Man City không cần Ronaldo và Messi để tạo ra sự khác biệt, đó là phát biểu của Bernardo Silva. Ngôi sao người Bồ cho rằng Man City đang cho thấy sức mạnh nhờ lối chơi tập thể.

Man City không cần Ronaldo hay Messi
Man City không cần Ronaldo và Messi để tạo ra sự khác biệt, đó là phát biểu của Bernardo Silva. Ngôi sao người Bồ cho rằng Man City đang cho thấy sức mạnh nhờ...
‘Pogba và Lukaku cần đóng góp nhiều hơn nữa cho M.U’


Dion Dublin nói về M.U sau trận thua Barcelona 1-0 tại Champions League. Theo cựu Quỷ đỏ này, Paul Pogba và Romelu Lukaku cần có sự đóng góp nhiều hơn nữa.


Sao thất sủng Liverpool: ‘Tôi muốn ra sân, tuy nhiên…’

Simon Mignolet

Simon Mignolet nói về tương lai


Simon Mignolet nói về tương lai tại Liverpool. Thủ môn người Bỉ rất muốn được ra sân thường xuyên hơn, nhưng đang tận hưởng đội hình mạnh nhất mà anh từng thấy ở Anfield.


Chelsea “bật đèn xanh” cho sao 35 triệu bảng tìm bến đỗ mới


Daniel Drinkwater rời Chelsea ở Hè 2019 là khả năng cực cao. Đội bóng thành London đã thông báo rằng họ không cần sự phục vụ của tiền vệ người Anh, cựu sao Leicester cần liên hệ tìm bến đỗ mới ở Hè này.
Chelsea “bật đèn xanh” cho sao 35 triệu bảng tìm bến đỗ mới
Daniel Drinkwater rời Chelsea ở Hè 2019 là khả năng cực cao. Đội bóng thành London đã thông báo rằng họ không cần sự phục vụ của tiền vệ người Anh, cựu sao...
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X