Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 11/4: Aubameyang được sếp lớn khuyên rời Arsenal

Thứ Bảy 11/04/2020 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 11/4.

Rodriguez đàm phán với MU và Juventus. Người đại diện của James Rodriguez, Jorge Mendes đã tổ chức các cuộc thảo luận với cả Manchester United và Juventus. Real Madrid rất muốn bán ít nhất 1 trong 2 cái tên Rodriguez và Gareth Bale hè này, những người đều bị gạt khỏi kế hoạch của HLV Zidane.

Aubameyang được sếp lớn khuyên rời Arsenal. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Gabon mới khuyên Pierre-Emerick Aubameyang gia nhập một CLB giàu tham vọng hơn. Tiền đạo này đã có tới 49 bàn thắng ở Premier League cho Pháo thủ nhưng vẫn chưa giành danh hiệu nào và chưa đồng ý gia hạn hợp đồng.

Điểm tin bóng đá tối 114 Aubameyang được sếp khuyên rời Arsenal hình ảnh
Aubameyang sắp hết hạn hợp đồng với Arsenal

Grujic sẵn sàng thảo luận về tương lai tại Liverpool.
Marko Grujic hy vọng sẽ sớm thảo luận về tương lai tại Liverpool với HLV Jurgen Klopp. Hiện đang được cho mượn tại Hertha Berlin, cầu thủ 24 tuổi này đã chơi rất hay song cửa trở lại sân Anfield chưa được đảm bảo.

Milinkovic-Savic là sự thay thế Pogba của Juve.
Juventus sẽ chuyển sang tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio nếu họ không thể mang Paul Pogba trở lại. Trong thời gian qua, có tin cầu thủ người Pháp muốn ở lại Man United hoặc nếu phải đi cũng sẽ tới Real Madrid.

Barca và Man City xem xét trao đổi Semedo và Cancelo. Theo tờ Sport, Barcelona và Manchester City đang xem xét một thỏa thuận trao đổi các hậu vệ phải Nelson Semedo và Joao Cancelo. Cả hai đều không hài lòng khi liên tục phải ngồi dự bị tại CLB hiện tại.

Lautaro Martinez
Inter rất muốn giữ Martinez ở lại CLB

Zanetti tự tin giữ Martinez ở tại Inter. Phó chủ tịch của Inter, Javier Zanetti tự tin giữ chân Lautaro Martinez ở lại CLB dù bị nhiều đại gia săn đón. Cả Real Madrid và Barcelona đều được cho là sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Argentina.

Scholes tin Fernandes đã bổ sung tốt cho MU. Paul Scholes đã ca ngợi sự xuất hiện vào tháng 1 của Bruno Fernandes tại Manchester United. Theo cựu tuyển thủ Anh, đây là tiền vệ bổ sung chất lượng, những điều còn thiếu trong tấn công cho Quỷ đỏ.

Merson tin Sancho sẽ không rời Dortmund với giá 100 triệu bảng. Paul Merson cho rằng Jadon Sancho sẽ không rời Borussia Dortmund với phí chuyển nhượng 100 triệu bảng trở lên mùa hè này. Sự bùng phát của đại dịch Covid-19 là nguyên nhân lớn trong việc này.

Firpo quyết bám trụ ở lại Barca.
Junior Firpo đã thừa nhận rằng mùa giải đầu tiên của mình tại Barcelona là không dễ dàng. Nhưng hậu vệ cánh này quyết tâm chứng tỏ tại sao đội bóng xứ Catalunya lại đầu tư 18 triệu euro (16 triệu bảng) vào mình.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X