Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 11/3: Sốc với mục tiêu Chelsea nhắm thay thế Sarri

Thứ Hai 11/03/2019 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 11/3.

Premier League đại chiến vì sao thất sủng của Real Madrid

Điểm tin bongda24hvn tối ngày 113 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Isco

Isco bất ngờ mất chỗ đứng ở Bernabeu dưới thời tân HLV Santiago Solari và với cám cảnh liên tục dự bị, mối quan hệ căng thẳng giữa anh và ông thầy người Argentina cũng đã xấu đi trầm trọng đến nỗi không thể cứu vãn. Tiền vệ 27 tuổi người Tây Ban Nha quyết tâm dứt áo ra đi để làm lại sự nghiệp trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này, nhất là khi vẫn còn được đánh giá cao bởi các ông lớn Premier League đã theo đuổi anh lâu năm, như Man Utd, Arsenal và Tottenham.

Sao Man City bỏ ngỏ khả năng ra đi mùa hè này

Điểm tin bóng đá tối 113 Sốc với mục tiêu Chelsea nhắm thay thế Sarri hình ảnh 2
Ilkay Gundogan

Ba mùa giải với vai trò trụ cột tương đối quan trọng có thể không đủ để giữ chân Ilkay Gundogan ở lại Etihad, trong bối cảnh anh đang được Barcelona và Inter Milan theo đuổi, cũng như không loại trừ khả năng trở về Bundesliga. Bản thân tiền vệ người Đức thản nhiên tuyên bố chưa vội vàng cam kết tương lai lâu dài hơn với Man City, trong khi HLV Pep Guardiola thì hết sức sốt ruột và công khai thúc giục học trò nhanh chóng gia hạn hợp đồng hiện đang chỉ còn một năm.

Chelsea nhắm HLV Wolves thay Maurizio Sarri

Nuno Santo
HLV Nuno Espirito Santo

Mọi chuyện gần đây có vẻ cải thiện sáng sủa hơn ở Stamford Bridge nhưng cũng không có gì đảm bảo cho tương lai của Maurizio Sarri, đặc biệt khi triết lý bóng đá và mối quan hệ với các cầu thủ vẫn còn là dấu hỏi chấm. Phía Chelsea dường như cũng sẵn sàng chia tay HLV người Ý chỉ sau một năm gắn bó, với mục tiêu thay thế hàng đầu bất ngờ là Nuno Espirito Santo, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang dẫn dắt thành công Wolverhampton với vị trí thứ 7 ở Premier League thời điểm hiện tại.

Tottenham đã sẵn sàng bán Christian Eriksen cho Real Madrid

Giovani Lo Celso
Giovani Lo Celso

Trước sức hút hấp dẫn không thể chối từ của hoàng gia Tây Ban Nha, đội bóng thủ đô London nước Anh chuẩn bị cho một cuộc sống không có sự phục vụ của nhạc trưởng tài hoa người Đan Mạch. Spurs dự tính thay thế bằng Giovani Lo Celso, tiền vệ người Argentina hiện đang khoác áo Real Betis theo dạng cho mượn từ Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, khó khăn cho họ trong thương vụ này là kế hoạch mua đứt tài năng 23 tuổi của Betis với giá trị giải phóng hợp đồng 21,5 triệu bảng.

250 triệu bảng tăng cường lực lượng Man Utd sau trận thua đau Arsenal

M.U thua Arsenal 0-2
Arsenal 2-0 Manchester United

Đó là quan điểm cá nhân của Gary Neville. Theo huyền thoại Quỷ Đỏ thì bên cạnh việc ký hợp đồng chính thức với HLV Ole Gunnar Solskjaer, đội chủ sân Old Trafford cần phải thay máu gần như toàn bộ hàng phòng ngự, cụ thể là hai trung vệ và một hậu vệ cánh phải. Bên cạnh đó, một tiền vệ và một tiền đạo cũng sẽ là những bản hợp đồng không thừa thãi chút nào, với tất cả nhất thiết đã khẳng định được tên tuổi và đạt tầm chất lượng, đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Pep Guardiola một mực bác bỏ tin đồn về Juventus

HLV Guardiola
HLV Pep Guardiola

“Tôi vẫn còn hai năm hợp đồng với Man City và chắc chắn sẽ không đi đâu hết, trừ khi bị sa thải chứ tôi thậm chí hy vọng sẽ còn được gắn bó lâu dài hơn nữa. Tôi cũng cảm thấy thực sự không hiểu với dư luận truyền thông khi quá cả tin một đồn đoán vu vơ nào trên mạng xã hội. Nếu ai đó nghi ngờ, tại sao họ không cố gắng gọi cho Man City, cho Juventus hay đại diện của tôi để mà hỏi cho ra nhẽ cơ chứ? Giờ thì tôi chỉ cảm thấy tội nghiệp cho Max Allegri vì chuyện không đáng có này thôi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X