Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 11/3: Juventus được khuyên sớm tống tiễn Ronaldo

Thứ Năm 11/03/2021 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 11/3/2021.

Juventus được kêu gọi tống tiễn Ronaldo. Theo Giovanni Gigli, Juventus nên tìm cách đẩy đi Cristiano Ronaldo vào cuối mùa giải 2020-21. Cựu chủ tịch Bianconeri khẳng định việc ký hợp đồng với cầu thủ người Bồ Đào Nha là một sai lầm đắt giá.

Điểm tin bóng đá tối 113 Juventus được khuyên tống tiễn Ronaldo hình ảnh
Ronaldo được cho là sự phí phạm của Juventus

Matic để ngỏ khả năng trở lại Benfica. Nemanja Matic đã thừa nhận rằng sẽ cân nhắc việc trở lại Benfica trước khi treo giày. Tiền vệ của Manchester United cho biết chưa nghĩ đến việc kết thúc sự nghiệp song Benfica luôn nằm trong trái tim anh.

MU và Liverpool cân nhắc mua Mendes. Nuno Mendes đang thu hút sự quan tâm từ khắp châu Âu và tờ A Bola đưa tin rằng Man United và Liverpool đều tham gia cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ trái 18 tuổi. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Mendes rơi vào 63 triệu bảng.

Arsenal tham gia săn Hakimi. Theo The Mirror, Arsenal đã tham gia cuộc đua giành hậu vệ Achraf Hakimi của Inter. "Pháo thủ" muốn tận dụng sự khó khăn về tài chính tại Nerazzurri để mang về một hậu vệ cánh được đánh giá cao.

Achraf Hakimi đang gây thất vọng rất lớn ở Inter Milan
Hakimi đang nằm trong tầm ngắm Arsenal

Barca đưa ra đề nghị với Wijnaldum. Theo Football Insider, Barcelona đã đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng dài hạn với Georginio Wijnaldum sau khi anh rời Liverpool. Tiền vệ người Hà Lan sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới và đội chủ sân Camp Nou đã đẩy mạnh nỗ lực có anh.

Sissoko chưa nghĩ đến rời Spurs. Moussa Sissoko khẳng định không nghĩ đến việc rời Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. Cầu thủ 31 tuổi ra sân 34 lần từ đầu mùa này và được đánh giá là một trong những thủ lĩnh phòng thay đồ của họ.

“Thánh xoạc” MU tiết lộ đối thủ khó chịu nhất của mình. Aaron Wan-Bissaka tiết lộ Neymar của Paris Saint-Germain là đối thủ khó khăn nhất với mình. Hậu vệ cánh của Man United thừa nhận rằng việc đối mặt với tiền đạo người Brazil không hề dễ dàng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X