Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 11/2: MU chốt giá bán Paul Pogba

Thứ Ba 11/02/2020 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chốt giá bán Paul Pogba, Real Madrid nhận tin cực vui từ Hazard, Barca bị chê vì không biết dùng De Jong,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 11/2.

MU chốt giá bán Paul Pogba

Theo nguồn tin của tờ Goal, ban lãnh đạo MU đã chấp nhận để Paul Pogba ra đi trong mùa hè tới, sau khi cầu thủ này không còn quyết tâm cống hiến cho đội bóng. Tuy nhiên Quỷ đỏ sẽ không chịu bán ngôi sao người Pháp với giá rẻ. Đội chủ sân Old Trafford muốn có 175 triệu euro ở thương vụ này, cao hơn rất nhiều so với số tiền họ từng bỏ ra mua tiền vệ này từ Juventus vào năm 2016.

Điểm tin bóng đá tối 112 MU chốt giá bán Paul Pogba hình ảnh
MU muốn cos175 triệu bảng từ thương vụ Pogba

Man City chi 90 triệu euro mua Icardi

Theo báo giới Anh, CLB Man City đang có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan. Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh tính chi ra 90 triệu euro cho thương vụ này. Chân sút người Argentina dù vẫn thuộc biên chế Inter nhưng đang thi đấu ở PSG theo dạng cho mượn 1 năm cùng điều khoản cho phép mua đứt sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Ấn định ngày Ighalo ra mắt M.U

Chia sẻ trên trang chủ M.U, HLV Solskjaer khẳng định tiền đạo Odion Ighalo sẽ góp mặt trong trận đấu với Chelsea tại Premier League sắp tới. “Tất nhiên rồi, cậu ấy sẽ đi cùng chúng tôi đến trận đấu với Chelsea. Chúng tôi sẽ quan sát quá trình tập luyện thể lực của cậu ấy trong tuần này và tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ sẵn sàng”, nhà cầm quân người Na Uy cho biết.

Real Madrid nhận tin cực vui từ “bom tấn” Hazard

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa nhận một tin cực vui từ “bom tấn” Hazard, cầu thủ đã bình phục chấn thương và có thể ra sân cuối tuần này.

Theo thông tin mới nhất từ Marca (tờ báo thân Real), Hazard dự kiến sẽ tái xuất ở trận đấu giữa Real với Celta Vigo trong khuôn khổ vòng 24 La Liga 2019/2020 diễn ra cuối tuần này. Cũng theo Marca, do vừa bình phục chấn thương nên nhiều khả năng Hazard sẽ vào sân từ băng ghế dự bị.

Coutinho quyết ‘ân đoạn nghĩa tuyệt’ với Barca

Theo nguồn tin uy tín tại Tây Ban Nha thì Philippe Coutinho không muốn trở lại Barcelona bất chấp việc anh cũng không được trọng dụng ở Bayern Munich. Anh đã thông báo với BLĐ hai bên về nguyện vọng được tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Allianz Arena.

Phía Barca đã đề cập đến khả năng mua đứt Coutinho với Bayern nhưng đội bóng Đức cho biết họ vẫn chưa có quyết định cuối cùng. Rất có thể, BLĐ Hùm xám muốn chờ đến cuối mùa để xem phong độ của tuyển thủ Brazil có cải thiện hay không rồi mới đưa ra phán quyết.

HLV Ajax chê Barca không biết dùng De Jong

Theo chia sẻ của HLV Erik Ten Hag thì CLB Barcelona đang không biết cách khai thác tốt khả năng của tiền vệ Frenkie De Jong. "De Jong không phải là cầu thủ được sử dụng để ghi bàn. Cậu ấy thi đấu tốt nhất ở vai trò nhạc trưởng ở phía sau. Cậu ấy có khả năng cung cấp bóng để các đồng đội kiến tạo hoặc ghi bàn.

Tôi nhớ có lần đã buộc phải rút De Jong khỏi sân và nói với cậu ta rằng 'Vị trí của cậu có phải là số 10 không? Cậu muốn ghi bàn từ bao giờ vậy?', HLV Erik Ten Hag nói về De Jong.

Đòi giá cao, Arsenal mất cơ hội bán Mkhitaryan

Theo SportMail, HLV Arteta muốn bán đứt Mkhitaryan vì không có kế hoạch sử dụng tiền vệ người Armenia. Tuy nhiên, BLĐ Arsenal lại yêu cầu Roma phải trả mức giá thấp nhất là 20 triệu bảng. Đội bóng Italia không hài lòng với yêu cầu của Pháo thủ bởi sau mùa giải này, Mkhitaryan chỉ còn 1 năm hợp đồng với sân Emirates. Hơn nữa, tuyển thủ người Armenia đã ở tuổi 31.

HLV Unai Emery tiết lộ nguyên nhân bị Arsenal sa thải

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với tờ France Football, Emery đã có những chia sẻ sâu hơn về việc bị Arsenal sa thải. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, sự lao dốc của Pháo thủ xuất phát từ việc thiếu đi các nhân tố thủ lĩnh như Koscielny, Cech, Ramsey hay Monreal. Bên cạnh đó, ông cũng khẳng định một số ngôi sao trong đội có thái độ không tốt và đòi hỏi thái quá.

Điểm tin bóng đá sáng 11/2: M.U tính “nuốt lời với Alexis Sanchez
M.U “nuốt lời với Alexis Sanchez, Bayern muốn chiêu mộ sao Liverpool, Mourinho chấm Nathan Ake,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 11/2.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X