Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 11/12: M.U muốn trả Sanchez để lấy sao 'thất sủng' của Arsenal

Thứ Ba 11/12/2018 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U muốn trả Sanchez để lấy Ozil, Barcelona tăm tia sao Premier League, Hazard khiến Real đứng ngồi không yên,... là những thông tin có trong điểm tin bóng đá tối 11/12.

 

M.U muốn trả Sanchez để lấy Ozil

M.U chiêu mộ Sanchez hồi đầu năm nay sau khi đổi chéo tiền vệ Henrikh Mkhitarian cho Arsenal. Tuy nhiên thương vụ này không mang lại thành công cho Quỷ đỏ. 

Sự sa sút đáng ngại của Sanchez khiến M.U đã phải lên kế hoạch đẩy chân sút người Chile ra đi khi TTCN mùa Đông mở cửa. Theo đó, M.U sẽ để Sanchez quay về Arsenal nếu như đội chủ sân Emirates để tiền vệ Mesut Ozil ra đi theo hướng ngược lại. Trong bối cảnh tuyến giữa thiếu hẳn sự sáng tạo, HLV Jose Mourinho tin rằng, Ozil sẽ phù hợp với triết lý của ông tại Old Trafford.

Điểm tin bóng đá tối 1112 MU muốn trả Sanchez để lấy Ozil hình ảnh
M.U muốn đổi Alexis Sanchez để lấy tiền vệ Ozil của Arsenal


Hazard lại khiến Real đứng ngồi không yên

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Hazard khẳng định việc thay đổi HLV không làm cho lòng ngưỡng mộ của anh với Real giảm đi. Cầu thủ người Bỉ tiết lộ sẽ sớm đưa ra quyết định về tương lai của mình.

"Tôi luôn yêu thích Real Madrid, dù có hay không có Zidane. Vào cuối mùa giải này, tôi chỉ còn 1 năm trên hợp đồng với Chelsea. Chúng ta sẽ thấy điều gì sẽ xảy ra. Tôi sẽ sớm đưa ra quyết định của mình".
 

Herrera sắp được gia hạn

Hợp đồng hiện tại của Herrera với M.U sẽ hết hạn vào hè sang năm, nên theo luật, anh hoàn toàn có thể tự do đàm phán với CLB khác. Tuy nhiên M.U thấy ngôi sao tuyển Tây Ban Nha vẫn còn hữu dụng và muốn trói chân cầu thủ này. 

Mặt khác chính Herrera cũng không giấu diếm ý định ở lại thi đấu cùng M.U. Herrera gia nhập M.U hè 2014, và kể từ đó đến nay, anh đã khoác áo 172 trận, ghi 18 bàn.
 

Barcelona tăm tia sao Premier League

Chứng kiến màn thi đấu thăng hoa của Richarlison trong màu áo Everton, CLB Barcelona đang rất muốn có được bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội chủ sân Goodison Park.

Gã khổng lồ xứ Catalonia tham vọng chiêu mộ tiền đạo năm nay mới 21 tuổi người Brazil ở mùa hè 2019, bất chấp cái giá đắt đỏ không dưới gấp rưỡi số tiền 50 triệu bảng mà Everton đã chi trả cho Watford.

 

M.U chuẩn bị đón Leroy Sane mới

Theo tin từ RMC Sport, M.U đã vượt qua Juventus, Valencia và PSG để đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo 16 tuổi Noam Emeran từ Amiens SC với giá 10 triệu euro vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Quỷ đỏ đã để mắt đến tuyển thủ U16 Pháp này từ tháng trước, và nhanh chóng chi tiền để hoàn tất bản hợp đồng. Emeran được so sánh với Leroy Sane bởi phong cách chơi tương tự và cũng rất tài năng.
 

Barca mất Suarez ở đại chiến Tottenham

Đội chủ sân Nou Camp sẽ không có được sự phục vụ của Sanchez khi tiền đạo Uruguay vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương đầu gối bằng tế bào gốc. Dự kiến, anh sẽ vắng mặt trong hai tuần. Ở trận đấu trước đó gặp PSV, Suarez cũng vắng mặt. Tuy nhiên, tiền đạo 31 tuổi có tên trong chiến thắng 4-0 trước Espanyol hồi cuối tuần vừa rồi.
 

Ronaldo muốn rủ Messi tới Serie A

Lão tướng Bồ Đào Nha mới đây đã kêu gọi kình địch một thời tại La Liga chia tay Barca để chuyển sang Italia chơi bóng. Khi được hỏi về việc nhớ Lionel Messi, đối thủ cũ tại Tây Ban Nha, Ronaldo trả lời: ''Không, có lẽ cậu ấy nhớ tôi hơn. Tôi từng chơi ở Bồ Đào Nha, Anh, Tây Ban Nha và Italy, trong khi cậu ấy vẫn ở Tây Ban Nha. Có lẽ cậu ấy cần tôi hơn là tôi cần cậu ấy.

Tôi muốn mời Messi đến Serie A một ngày nào đó. Và giống như tôi, hãy chấp nhận thách thức. Tuy nhiên, nếu cậu ấy hạnh phúc ở Barca, tôi tôn trọng điều đó. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng không có gì để tôi nhớ ở đây. Tôi đang có một cuộc sống mới và cảm thấy hài lòng''.

XEM THÊM: Điểm tin bóng đá sáng 11/12: Sao Man Utd muốn ra đi trong tháng 1

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X