Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 11/11: Real Madrid bất ngờ quan tâm Rashford

Thứ Sáu 11/11/2016 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Real Madrid theo dõi Rashford, M.U tính gây sốc với Mesut Ozil,... là những tin tức bóng đá đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 11/11.

 
Marco Verratti mới đây đã khẳng định sẽ không rời Paris Saint Germain bất chấp những tin đồn về việc được Real Madrid quan tâm. Tiền vệ 24 tuổi người Italia đã gắn bó với PSG trong 5 mùa giải.
 
Diem tin Bongda24h toi 27/9: Rashford tiet lo ban thang quan trong nhat cho M.U.
Real Madrid bất ngờ gửi tuyển trạch viên tới "xem giò" Marcus Rashford.

Theo Calciomercato, Real Madrid sẽ cử tuyển trạch viên tới "xem giò" Marcus Rashford. Dù vậy, khả năng Los Blancos chiêu mộ Rashford không cao bởi ai cũng biết tiền đạo 19 tuổi là tài năng trẻ được đánh giá cao nhất của Manchester United thời điểm hiện tại.
 
Chris Smalling sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tuần do bị gãy ngón chân. Thông tin này được giới truyền thông Anh đánh giá là "cái tát" dành cho HLV Jose Mourinho khi "người đặc biệt" từng chỉ trích Smalling do trung vệ này từ chối ra sân trong trận thắng 3-1 với Swansea cuối tuần trước vì cảm thấy không khỏe. 
 
Barcelona đang dự định gia hạn hợp đồng với Ivan Rakitic khi tiền vệ người Croatia đang nhận được sự quan tâm của cả M.U lẫn Juventus. Bản hợp đồng hiện tại của Rakitic vẫn còn thời hạn 3 năm.
 
Legia Warsaw sẽ tiếp tục bị cấm khán giả trong chuyến làm khách trên sân của Dortmund tại vòng bảng Champions League do hành vi gây rối của những fan quá khích trong trận thua 1-5 trước Real Madrid.
 
M.U đang tính gây sốc khi đặt Mesut Ozil vào tầm ngắm theo tiết lộ từ ESPN. HLV Mourinho cho rằng tiền vệ người Đức sẽ mang lại sự sáng tạo mà hiện nay "quỷ đỏ" đang thiếu ở khu trung tuyến.
 
HLV Fabio Capello cho rằng Zlatan Ibrahimovic cần phải học Marco Van Basten về sự "lạnh lùng" khi đứng trước khung gỗ sau khi chứng kiến chân sút người Thụy Điển mất quá nhiều cú sút để có được bàn thắng khi khoác áo Man Utd.
 
Arsenal vs Chelsea Ramsey
HLV Chris Coleman cho rằng Ramsey đủ khả năng thi đấu cho mọi CLB.

Theo đánh giá của HLV Chris Coleman của ĐT xứ Wales, Aaron Ramsey đủ khả năng để thi đấu cho mọi câu lạc bộ trên thế giới. Mùa này, Ramsey mới ra sân đúng 4 trận trong màu áo Arsenal.
 
HLV Tite cho rằng ĐT Brazil vẫn cần cải thiện hơn nữa dù Selecao vừa đánh bại kình địch Argentina với tỉ số 3-0 trên sân nhà. Chiến thắng này giúp Brazil tiếp tục đứng đầu bảng tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.
 
Dejan Lovren đã gửi lời tri ân đến Jurgen Klopp khi trung vệ người Croatia cho rằng chính vị chiến lược gia người Đức đã giúp cứu vãn sự nghiệp của bản thân. Mùa này, Lovren đã ra sân 9 trận cho The Kop.
 
Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X