Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 11/10: Newcastle tính "hút máu" cả Real lẫn Barca

Thứ Hai 11/10/2021 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 11/10/2021.
 

Newcastle tính "hút máu" cả Real lẫn Barca

Fichajes đưa tin Newcastle hậu đổi chủ đang hướng tầm nhìn tới các ngôi sao La Liga. Bộ đôi của Real Madrid, Gareth Bale và Luka Jovic được cho là đang lọt vào tầm ngắm của "Chích chòe", bên cạnh cựu cầu thủ Liverpool đang chơi cho Barcelona là Philippe Coutinho.

Newcastle
Newcastle đang có rất nhiều tham vọng

Chelsea để ngỏ mua lại Hazard

Tờ El Nacional đưa tin rằng Chelsea để ngỏ cánh cửa đón Eden Hazard trở lại Stamford Bridge. Cầu thủ người Bỉ đã gặp khó khăn tại Real Madrid kể từ khi gia nhập vào năm 2019, trái ngược với những màn trình diễn xuất sắc ở The Blues trước đây.
 

Feyenoord chuẩn bị đề nghị mới cho Diallo

The Sun đưa tin Feyenoord đang chuẩn bị một lời đề nghị mới cho cầu thủ chạy cánh Amad Traore của Man United. Cầu thủ 19 tuổi này tưởng chừng sẽ tới gã khổng lồ Hà Lan dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2021-22 song chấn thương đã khiến giao kèo bị hủy phút chót.
 

Liverpool tăng sự quan tâm với Traore

Theo El Nacional, Liverpool đã sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Adama Traore của Wolves. Jurgen Klopp từ lâu đã hâm mộ cầu thủ 25 tuổi và CLB chủ quản của ông đã bắt đầu có liên hệ với "Bầy sói" về khả năng mua anh về.

Tottenham quan tâm Tottenham muốn có Adama Traore
Liverpool quan tâm Adama Traore

Barca mua Sterling hay không phụ thuộc vào Dembele

Theo tờ Sport, việc Barcelona có chuyển nhượng Raheem Sterling của Man City hay không phụ thuộc vào tương lai của Ousmane Dembele. Gã khổng lồ Tây Ban Nha sẽ chỉ chính thức quan tâm đến Sterling nếu Dembele quyết định không gia hạn hợp đồng hiện tại với đội chủ sân Camp Nou.
 

Khó có khả năng Lacazette ở lại Arsenal

Football.london cho hay không có khả năng Alexandre Lacazette ký hợp đồng mới tại Arsenal. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Pháp sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2022 và "Pháo thủ" để ngỏ bán anh tháng 1 tới.
 

Real cân nhắc mua Kimpembe

Defensa Central tuyên bố Real Madrid đang xem xét chiêu mộ Presnel Kimpembe từ Paris Saint-Germain. Mục tiêu của Los Blancos là có được một trung vệ chất lượng và tuyển thủ Pháp hiện đang trong tầm ngắm của họ.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X