Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 1/11: MU “đánh cả cụm” bộ đôi sao Celtic

Thứ Tư 01/11/2017 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 1/11.

Man Utd nhắm bộ đôi sao trẻ của Celtic. Sớm nhất ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một tới đây, Quỷ Đỏ thành Manchester sẽ xúc tiến kế hoạch chiêu mộ tiền đạo 21 tuổi Moussa Dembele và hậu vệ trái 20 tuổi Kieran Tierney. Cả hai từ lâu đều đã được các đại gia Châu Âu để mắt tới và với những màn trình diễn ngày một trưởng thành ở giải VĐQG Scotland cũng như Champions League, Dembele và Tierney chắc chắn sẽ ra đi vì những bước tiến lớn hơn trong sự nghiệp.

Diem tin bong da toi 111 MU danh ca cum bo doi sao Celtic hinh anh
Moussa Dembele và Kieran Tierney

Barcelona nhảy vào cuộc đua tranh ngôi sao Monaco. Mùa hè vừa rồi, Thomas Lemar là mục tiêu theo đuổi của cả Arsenal và Liverpool nhưng không thành bởi khúc mắc giá cả với đội bóng công quốc. Hai ông lớn nước Anh kiên nhẫn chờ đợi sang đông, nhưng giờ mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn muôn phần cho họ khi Barca cũng có ý định chiêu mộ tiền vệ 22 tuổi. Monaco từng hét giá điên rồ không dưới 90 triệu bảng cho Lemar và với thêm đối tác tiềm năng, họ càng được thể mà làm giá.

Diem tin bong da toi 111 MU danh ca cum bo doi sao Celtic hinh anh 2
Thomas Lemar

Derby London vì thủ môn Leipzig. Cả Arsenal và Chelsea đều theo dõi sát sao Peter Gulasci. Trong khi Pháo Thủ cần nhanh chóng chuẩn bị cho tương lai khi Petr Cech đã hơn 35 tuổi, người hàng xóm của họ cũng phải lường trước tình huống xấu nhất khi Thibaut Courtois đang lọt thước ngắm của Real Madrid. Gulasci, người Hungary 27 tuổi, là thủ môn số một của Leipzig kể từ khi gia nhập năm 2015 và góp công lớn vào ngôi á quân Bundesliga mùa giải trước.

Diem tin bong da toi 111 MU danh ca cum bo doi sao Celtic hinh anh 3
Peter Gulasci

Michael Carrick muốn giải nghệ ở Man Utd. Tiền vệ 36 tuổi người Anh ngồi ngoài vì chấn thương suốt từ đầu mùa giải này nhưng kể cả có lành lặn, anh khó lòng thoát khỏi băng ghế dự bị sân Old Trafford khi đã quá già để có thể cạnh tranh vị trí tuyến giữa với các đàn em trẻ tuổi. Tuy nhiên, bất chấp những lời đề nghị vớt vát những năm cuối sự nghiệp ở Leicester, West Brom hay Aston Villa, Carrick vẫn nguyện gắn bó với MU và có ý định treo giầy luôn nơi đây.

Diem tin bong da toi 111 MU danh ca cum bo doi sao Celtic hinh anh 4
Michael Carrick

Chiều Neymar, PSG tính cuỗm Coutinho khỏi Liverpool. Không chỉ đe dọa nửa đỏ vùng Merseyside, đại gia nước Pháp còn khiến Barcelona phải giật mình trước nguy cơ bị nẫng tay trên mục tiêu theo đuổi gắt gao suốt mùa hè và có khả năng chiêu mộ thành công sang năm. Được biết, chiêu mộ tiền vệ người Brazil về Paris Saint-Germain là nguyện vọng của đồng hương kiêm bạn thân Neymar, ngôi sao đắt giá giờ như ông vua con ở Công viên các Hoàng tử.

Diem tin bong da toi 111 MU danh ca cum bo doi sao Celtic hinh anh 5
Philippe Coutinho

Everton muốn bổ nhiệm Sam Allardyce vào ghế nóng. Trát sa thải Ronald Koeman là xứng đáng với cơn khủng hoảng suốt từ đầu mùa giải của nửa xanh vùng Merseyside, thậm chí giờ là một vị trí trong nhóm “cầm đèn đỏ” Premier League. Tiếp theo đây, Everton muốn bổ nhiệm “ông vua trụ hạng” Big Sam để cứu rỗi tình cảnh ngặt nghèo hiện tại của họ. Sau khi làm được điều tương tự cho Crystal Palace năm ngoái, Allardyce bất ngờ quyết định từ chức và tạm rời xa bóng đá một thời gian dài.

HLV Allardyce
HLV Sam Allardyce

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X