Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 1/11: MU được khuyên tái hợp Ibrahimovic

Thứ Sáu 01/11/2019 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 1/11.

Martinez để ngỏ khả năng rời Inter. Theo tờ Mundo Deportivo, Lautaro Martinez không loại trừ khả năng sẽ đi theo tiếng gọi của Barcelona và rời Inter Milan. Gã khổng lồ Tây Ban Nha coi cầu thủ 22 tuổi này là người kế thừa lâu dài cho Luis Suarez.

MU được khuyên tái hợp Ibrahimovic. Cựu danh thủ Paul Ince cho rằng Manchester United nên cố gắng đưa Zlatan Ibrahimovic trở lại trong mùa đông này. Hợp đồng của tiền đạo 38 tuổi tại LA Galaxy sẽ hết hạn vào cuối năm nay và anh sẽ không mất phí chuyển nhượng của Quỷ đỏ.

Điểm tin bóng đá tối 111 MU được khuyên tái hợp Ibrahimovic hình ảnh
Ibrahimovic sẽ là người tự do đầu năm 2020

Darmian và Vidal sẽ đến Inter? Theo Gazzetta dello Sport, Antonio Conte hy vọng sẽ thực hiện một số thay đổi nhân sự trong tháng 1 này. Theo đó, ông muốn có Arturo Vidal của Barcelona thay thế Borja Valero đã 34 tuổi. Bên cạnh đó, Matteo Darmian của Parma cũng nằm trong tầm ngắm cựu thuyền trưởng Chelsea.

De Sciglio và Meunier đổi chỗ trong tháng 1? Paris Saint-Germain muốn ký hợp đồng với Mattia De Sciglio của Juventus. Nhà vô địch Pháp đã cố gắng ký hợp đồng với hậu vệ này vào mùa hè nhưng đã thất bại. Trong khi đó, Juventus lại nhắm đến Thomas Meunier và một thỏa thuận trao đổi người có thể diễn ra trong tháng 1.

Karius có thật trở lại Liverpool vào tháng 1? Besiktas mới đính chính rằng không có chuyện họ cắt ngắn hợp đồng mượn Lloris Karius của Liverpool. Thủ môn người Đức sẽ chơi hết năm thứ 2 tại đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ rồi mới quay lại sân Anfield.

Thu mon Loris Karius lai mac sai lam kho hieu
Besiktas sẽ mượn Loris Karius đến hết mùa 2019-20

Man City chú ý Coman của Steaua Bucharest. Tiền đạo Steaua Bucharest, Florinel Coman đang được Man City quan tâm. Đội bóng Anh thường xuyên cử người tới Romania để theo dõi phong độ của chàng trai 21 tuổi này.

Tuchel ca ngợi hợp đồng mới của PSG. Bất chấp những lời mời rộng khắp, Marco Verratti đã quyết định ở lại Paris Saint-Germain và ký giao kèo mới. HLV Thomas Tuchel đã ca ngợi học trò người Italia như một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X