Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 1/10: Messi sẽ gia nhập Premier League

Chủ Nhật 01/10/2017 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 1/10.


Messi chuẩn bị gia nhập Premier League. Theo báo chí Tây Ban Nha đăng tải, Catalan vẫn đang đấu tranh để đòi quyền độc lập. Điều đó có nghĩa những đội bóng tại vùng này, cụ thể là Barcelona sẽ phải rời La Liga. Nguồn tin này cũng cho rằng nếu điều đó xảy ra, CLB Barca muốn gia nhập Premier League của xứ sở sương mù. Vì vậy, khả năng Messi gia nhập Ngoại hạng Anh là hoàn toàn có thể xảy ra.

Khong co tien dao Neymar, Barca van song tot nho su hanh phuc cua Messi.
Barca cùng Messi có cơ hội gia nhập Premier League

Hazard sắp bơi trong biển tiền.
Cụ thể, đội chủ sân Stamford Bridge đang tiến gần bản hợp đồng mới để giữ Eden Hazard ở lại Chelsea. Mức lương của anh sẽ được tăng mạnh, lên đến 300 nghìn bảng/tuần, giúp tiền vệ người Bỉ trở thành người nhận lương cao nhất Premier League. Hiện nay, cầu thủ này đã trở lại thi đấu sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương gặp phải ở mùa hè.

Ancelotti muốn chuyển đến Anh. Theo tờ Metro, HLV vừa bị Bayern Munich sa thải sẵn sàng quay trở lại làm việc. Và bến đỗ ông mong muốn chính là Premier League, cụ thể là CLB Arsenal. Đây là một thông tin khá hợp lý, bởi vì Arsene Wenger chỉ còn thời hạn hợp đồng 2 năm với Pháo thủ, và đội bóng không loại trừ khả năng chia tay ông nếu có thể đưa về Ancelotti. Nếu điều đó xảy ra, Premier League sẽ lại sở hữu thêm một chiến lược gia đẳng cấp thế giới.

Arsenal chuẩn bị trói chân Jack Wilshere. Sau những lời phát biểu muốn ở lại SVĐ Emirates, rốt cuộc tiền vệ 25 tuổi người Anh cũng sắp được toại nguyện. Arsenal vẫn đặt niềm tin rất lớn vào cầu thủ này, họ sẵn sàng cung cấp cho anh một bảng hợp đồng kéo dài 4 mùa giải nữa. Đây là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực tập luyện của Wilshere, người mới trở lại sân cỏ và có 90 phút thi đấu trọn vẹn hồi giữa tuần.

Wilshere va Wenger
Wilshere sẽ tiếp tục ở lại Arsenal

Thêm đại gia nhảy vào vụ Alexis Sanchez.
Ngoài những Man City, Man United và PSG, mới đây CLB giàu có AC Milan đã nhảy vào cuộc giành chữ ký của cầu thủ người Chile. Hiện nay, bản hợp đồng của Alexis Sanchez chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải này, và Rossoneri sẵn sàng chi tiền để đưa Sanchez về ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

 
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X