Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 11/12: MU ký hợp đồng với trung vệ người Hàn Quốc

Chủ Nhật 11/12/2022 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 11/12/2022.

MU ký hợp đồng với trung vệ người Hàn Quốc

MU quan tam Kim Min-jae cua Napoli

MU quan tâm Kim Min-jae của Napoli

MU được cho chuẩn bị đưa ra lời đề nghị vào tháng 1/2023 ký hợp đồng với trung vệ Kim Min-jae của Napoli, vừa cùng tuyển Hàn Quốc chơi World Cup 2022 tại Qatar. Kim Min-jae chơi bùng nổ ở Napoli mùa giải năm nay, anh đã đá chính 3 trong 4 trận của tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2022, chỉ vắng mặt ở trận cuối vòng bảng do chấn thương. MU dự định chi 30 triệu euro để hy vọng có cầu thủ người Hàn Quốc.

Harry Kane lên tiếng sau thất bại trước Pháp

Trên sân, khi thực hiện quả phạt đền thứ 2 có thể thấy tâm lý của Harry Kane căng thẳng thế nào và trước sức ép, anh đã thực hiện không thành công. Nhưng Harry Kane bất ngờ cho biết: “Tôi cảm thấy tự tin khi bước lên chấm 11m, nhưng đã không sút được theo cách mình muốn. Việc để lỡ quả penalty là điều tôi sẽ phải sống chung và chịu đựng. Với tư cách là đội trưởng tuyển Anh, tôi xin chịu trách nhiệm về thất bại này”.

Ronaldo không về nước sau trận thua Morocco

Ronaldo sẽ không bay về Bồ Đào Nha cùng các đồng đội mà quyết định ở lại nghỉ ngơi tại Qatar. Ronaldo cùng 9 cầu thủ khác của Bồ Đào Nha sẽ ở lại Qatar. Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha cho biết chỉ 14 cầu thủ trở lại Lisbon sau trận thua 0-1 trước Morocco.

Casemiro cân nhắc từ giã ĐT Brazil

Điểm tin bóng đá tối 1112 MU ký hợp đồng với trung vệ người Hàn Quốc 1

Casemiro cân nhắc chia tay ĐT Brazil

Hết Neymar, tới lượt tiền vệ Casemiro cân nhắc nghiêm túc về khả năng từ giã ĐT Brazil sau thất bại cay đắng trước Croatia ở vòng Tứ kết World Cup 2022.

Argentina bị FIFA điều tra sau trận thắng Hà Lan

FIFA xác nhận đã mở cuộc điều tra hướng đến Argentian sau chiến thắng của đội bóng này trước Hà Lan ở vòng tứ kết.  Điều này được FIFA xác nhận trong một thông báo mới đây.

“Ủy ban Kỷ luật FIFA đã mở cuộc điều tra với Liên đoàn bóng đá Argentina vì có khả năng vi phạm các điều 12 (Hành vi sai trái của các cầu thủ và quan chức) và 16 (Trật tự và an ninh ở các trận đấu) của Bộ luật Kỷ luật FIFA trong trận đấu Hà Lan vs Argentina ở FIFA Wolrd Cup diễn ra vào ngày 9 tháng 12.

Ngoài ra, Ủy ban Kỷ luật FIFA đã mở cuộc điều tra với Liên đoàn bóng đá Hà Lan vì khả năng vi phạm điều 12 của Bộ luật Kỷ luật FIFA liên quan đến trận đấu tương tự”.

Ten Hag khẳng định MU sẽ thay thế Ronaldo vào tháng 1

HLV Ten Hag khẳng định Man United sẽ làm mọi cách trong khả năng để thay thế Cristiano Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Jude Bellingham: "ĐT Anh đá tốt hơn tuyển Pháp"

Điểm tin bóng đá tối 1112 MU ký hợp đồng với trung vệ người Hàn Quốc 2

Bellingham ở trận đấu với Pháp

Tiền vệ Jude Bellingham cho rằng ĐT Anh mới là đội chơi tốt hơn trong trận tứ kết World Cup 2022 với ĐT Pháp, nhưng vẫn phải nhận thất bại.

Neymar: Đây là thất bại khiến tôi tổn thương nhất

Sau khi dừng bước ở tứ kết World Cup 2022 trước Croatia, Neymar đã lên tiếng về thất bại của đội nhà Brazil. Anh nói: “Tôi đã hoàn toàn suy sụp. Không còn nghi ngờ gì nữa khi đây là thất bại khiến tôi tổn thương nhất, Tôi như chết lặng trong 10 phút và không thể ngừng khóc. Nỗi thất vọng này chắc chắn sẽ còn khiến tôi đau đớn trong thời gian dài. Các đội bóng xứng đáng, chúng tôi xứng đáng, Brazil xứng đáng. Cảm ơn sự ủng hộ, động viên từ các bạn. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, vinh quang luôn thuộc về người hâm mộ".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X