Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/9: Man Utd chia tay cầu thủ đầu tiên vào đầu năm 2019

Thứ Hai 10/09/2018 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 10/9.

Sao MU chính thức ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Điểm tin bongda24hvn tối ngày 109 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Matteo Darmian

Khả năng cao đó sẽ là chính là Matteo Darmian, cầu thủ lẽ ra rời Old Trafford để cứu vãn sự nghiệp từ hè này. Tuy nhiên với cảnh khủng hoảng lực lượng phòng ngự ở hai hành lang biên, HLV Jose Mourinho đã thuyết phục thành công hậu vệ tuyển Ý tiếp tục gắn bó thêm ít nhất nửa mùa giải cho đến khi binh hùng tướng mạnh trở lại. Tháng Một 2019, Darmian có thể được toại nguyện ra đi để hồi hương khoác áo Juventus hoặc Inter Milan.

Luke Shaw khiến Man Utd vừa mừng vừa lo

Luke Shaw ghi ban dau tien cho M.U
Luke Shaw

Không còn bị chấn thương ám ảnh, Luke Shaw từng bước hồi sinh với phong độ khởi sắc và những màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa giải mới này. Tuy nhiên, hậu vệ trái người Anh lại khiến BLĐ Quỷ Đỏ như ngồi trên đống lửa khi vẫn còn đang chần chừ với quyết định gia hạn bản hợp đồng hiện chỉ còn một năm. Bên cạnh đó, anh vẫn chưa được xác định thời điểm tái xuất sân cỏ sau chấn thương mới gặp phải trong trận giao hữu gặp Tây Ban Nha.

Bayern được Barca chủ động nhường cho nhà vô địch thế giới

Điểm tin bóng đá tối 109 Man Utd chia tay cầu thủ đầu tiên vào đầu năm 2019 hình ảnh 3
Benjamin Pavard

Sau một mùa giải ấn tượng trong màu áo Stuttgart và đặc biệt vai trò quan trọng trên hành trình vô địch World Cup 2018 cùng đội tuyển Pháp, Benjamin Pavard lập tức lọt mắt xanh của các đại gia Châu Âu để rồi nhiều khả năng, tài năng 22 tuổi sẽ gia nhập Bayern Munich vào năm tới. Tuy nhiên theo một tiết lộ bất ngờ, chính Barcelona đã chủ động buông bỏ thương vụ này và nhường lại cho đối thủ nước Đức, mặc dù vị trí hậu vệ cánh phải là vấn đề tương đối đau đầu ở sân Camp Nou.

Mục tiêu của Man Utd chính thức quyết định tương lai

Maguire DT Anh
Harry Maguire

Trung vệ Harry Maguire gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Leicester City và sẽ ở lại gắn bó với sân King Power ít nhất đến năm 2023. Thực sự nổi lên như cồn với những màn trình diễn ấn tượng ở World Cup 2018 giúp đội tuyển Anh lọt vào tới vòng bán kết, ngôi sao 25 tuổi được Quỷ Đỏ săn đón gắt gao thời gian sau đó của kỳ chuyển nhượng hè để giải quyết lỗ hổng phòng ngự. Tuy nhiên thì mọi chuyện đã không thành và giờ càng thêm tin buồn khiến Jose Mourinho ôm hận.

Sarri sẽ tiếp tục “Serie A hóa” Chelsea trong tháng Một

Alessio Romagnoli va Mattia Caldara cua AC Milan
Alessio Romagnoli và Mattia Caldara của AC Milan

Khởi đầu như mơ với chuỗi trận toàn thắng ở Premier League không đủ khiến Maurizio Sarri chủ quan và cảm thấy hoàn toàn hài lòng, đặc biệt với những vấn đề cố hữu ở hàng phòng ngự. Sau quả bom tấn Jorginho hồi hè, tân HLV người Ý tính quay trở lại quê nhà Serie A để rút ruột trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng một 2019. Không chỉ một mà những hai mục tiêu cho lần này của Sarri, bao gồm cặp hậu vệ trẻ Alessio Romagnoli và Mattia Caldara của AC Milan.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X