Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/9: Arsenal và M.U tranh giành Thomas Lemar

Chủ Nhật 10/09/2017 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 10/9.

Arsenal và M.U săn Lemar. Theo báo chí Anh, đội chủ sân Emirates đã quyết chiêu mộ sao trẻ của Monaco trong tháng 1, sau khi thất bại ở phiên chợ hè. Mực lương của Thomas Lemar cũng được xác định là 250 nghìn bảng/tuần, thương vụ rơi vào 80-90 triệu bảng. Ngoài Arsenal, Man United cũng được cho là đang theo đuổi tiền vệ sinh năm 1994 này bởi khả năng tạt bóng rất tốt của Lemar, điều M.U còn thiếu.

Diem tin bong da toi 109 Arsenal va MU tranh gianh Thomas Lemar hinh anh
Thomas Lemar là mục tiêu được Man United và Arsenal tranh giành

Wenger hỏi mua Sterling.
Trong ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng, Man City đã yêu cầu Arsenal nhả Alexis Sanchez để đổi lấy Sterling, tuy nhiên HLV Wenger không đồng ý. Thay vào đó, ông muốn chiêu mộ cầu thủ người Anh trực tiếp và không muốn liên quan đến thương vụ Sanchez. Giới truyền thông Anh khẳng định, Sterling là mục tiêu số 2 của Pháo thủ sau Thomas Lemar.

Man City nhắm sao Tottenham. Sau khi chiêu mộ hậu vệ Kyle Walker trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, HLV Pep Guardiola tiếp tục nhắm đến một cầu thủ nơi hàng phòng ngự Spurs. Mục tiêu lần này là trung vệ Toby Alderweireld và Man xanh dự kiến sẽ chi 60 triệu bảng cho cầu thủ này.
Klopp ấn định ngày Coutinho trở lại. Không thể chuyển đến Barca mùa này bởi sự cứng rắn của Liverpool, tiền vệ Philippe Coutinho quyết định ở lại SVĐ Anfield và đang hướng đến ngày tái xuất màu áo đỏ. Theo chiến lược gia Jurgen Klopp, ông sẽ điền tên Coutinho vào trận ra quân tại Champions League giữa tuần tới, gặp Sevilla trên sân nhà.
Juve nhảy vào tranh hàng với Liverpool. Được biết, Bà đầm già thành Turin đã đặt trung vệ Virgil Van Dijk là mục tiêu số 1 trong mùa đông. Đây chính là cầu thủ mà Liverpool nhắm đến trong suốt mùa hè vừa qua, giá trị chuyển nhượng của anh rơi vào 60 triệu bảng. Hiện nay, trung vệ Hà Lan vẫn đang phải chịu án phạt tại Southampton do nổi loạn, đòi ra đi ở phiên chợ hè.

Diem tin bong da toi 109 Arsenal va MU tranh gianh Thomas Lemar hinh anh 2
Van Dijk nằm trong tầm ngắm Juventus

Atletico ra tối hậu thư cho Chelsea vụ Costa.
Tiền vệ người Tây Ban Nha coi như đã hết đường ở lại Stamford Bridge sau mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV trưởng. Tuy nhiên anh vẫn phải trở lại Chelsea, và chỉ được ra đi vào mùa đông tới. Khi đó, đội bóng thủ đô Madrid có thể chiêu mộ Costa với giá 30 triệu euro và họ đang muốn Chelsea trả lời rõ ràng về thương vụ này.

Tổng hợp – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X