Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/9: Không phải Real, đây mới là bến đỗ tiếp theo của Pogba

Thứ Ba 10/09/2019 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/9.
 

Không phải Real, đây mới là bến đỗ tiếp theo của Pogba
 

Theo đó, tiền vệ người Pháp mặc dù vẫn lên kế hoạch rời Man United vào mùa hè năm sau, nhưng không phải gia nhập Real Madrid, mà anh muốn tới Barca để chơi bóng bên cạnh Messi. Hiện tại, Pogba vẫn không chấp thuận gia hạn hợp đồng cùng Quỷ đỏ để ra đi dễ dàng hơn.

Điểm tin bóng đá tối 109 Pogba đòi sang Barca hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 10/9: Pogba đòi sang Barca



Sao Chelsea nói về nạn phân biệt chủng tộc
 

Tammy Abraham, chân sút đang lên của Chelsea mùa giải năm nay vừa chia sẻ về những chỉ trích mà anh phải nhận. Theo đó, cầu thủ này có thể chịu được những lời chửi rủa, nhưng mẹ của anh lại rất bức xúc và bật khóc trước những chỉ trích nhắm vào con trai mình. Cùng với đó, Abraham tỏ ra rất vui mừng khi HLV Lampard và các đồng đội ủng hộ anh tuyệt đối.
 

Mkhitaryan muốn quên đi nỗi thất vọng Arsenal
 

Mùa hè vừa qua, cầu thủ người Armenia đã rời Emirates để gia nhập Roma dưới dạng cho mượn. Tại đây, Henrikh Mkhitaryan khẳng định sẽ tìm lại khát khao thi đấu và có sự tự tin cao nhất. Cùng với đó, cầu thủ này thừa nhận không e ngại những áp lực hướng vào mình.
 

Lukaku khẳng định mình là siêu sát thủ
 

Sau khi rời MU và gia nhập Inter Milan, tiền đạo người Bỉ đã tìm lại sự tự tin vốn có. Trong màu áo ĐT quốc gia, Romelu Lukaku cũng liên tục nổ súng, và thừa nhận mình là một cỗ máy săn bàn. Trước đó, anh thường xuyên bị coi là diễn viên hài tại Man United.

Điểm tin bóng đá tối 109 Không phải Real, đây mới là bến đỗ tiếp theo của Pogba hình ảnh 2

Lukaku liên tục nổ súng



De Gea chuẩn bị gia hạn MU
 

Sau nhiều lần thương thảo, rốt cuộc tương lai của thủ thành người Tây Ban Nha chuẩn bị được chốt. Anh sẽ tiếp tục gắn bó với Man United trong 5 mùa giải tiếp theo, với mức lương tăng lên đáng kể - 290 nghìn bảng/tuần. Hiện nay hợp đồng của De Gea chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2020, và Quỷ đỏ cần sớm giữ chân cầu thủ của mình.

TRỰC TIẾP Indonesia 0-1 Thái Lan (H2): Siêu phẩm mở tỷ số của Supachok
Trực tiếp Indonesia vs Thái Lan: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Indonesia vs Thái Lan vòng...
TRỰC TIẾP Malaysia 1-1 UAE (H1): Đội khách gỡ hòa
Trực tiếp Malaysia vs UAE: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Malaysia vs UAE vòng loại World...

Xem thêm : Tin tức bóng đá tối nay

Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X