Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/8: Rộ thông tin M.U chuẩn bị đón tân binh thứ 4

Thứ Năm 10/08/2017 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 6/8.


Rộ thông tin M.U chuẩn bị đón tân binh thứ 4. Theo đó, hàng loạt tờ báo Anh đã khẳng định hậu vệ Serge Aurier chuẩn bị trở thành người của Quỷ đỏ. Cầu thủ sinh năm 1993 hiện đang thi đấu cho PSG có mức giá chuyển nhượng vào khoảng 27 triệu bảng (do chỉ còn 1 năm hợp đồng). Mặc dù có sở trường thi đấu ở vị trí hậu vệ phải, tuy nhiên Aurier hoàn toàn có thể chơi tốt ở bên cánh trái, và đây sẽ là một sự bổ sung đáng giá trong bối cảnh Quỷ đỏ thiếu người ở cả 2 vị trí này.

Serge Aurier duoc cho la lot vao tam ngam cua M.U
Serge Aurier được cho là tân binh tiếp theo của M.U

Liverpool nhận đòn đau vụ sao Leipzig.
Tiền vệ Naby Keita chính là mục tiêu hàng đầu của The Kop trong mùa hè này, tuy nhiên mức giá 70 triệu bảng đã bị CLB Đức từ chối. Phía đội bóng này sẽ xem xét bán cầu thủ 22 tuổi vào năm sau, nhưng khẳng định sẽ giữ anh lại trong mùa hè này. Điều này đồng nghĩa, đội chủ sân Anfield sẽ phải tiếp tục nâng giá, hoặc chịu thất bại trong thương vụ tốn rất nhiều công sức của họ.
Klopp khẳng định Coutinho không phải để bán. Với việc gần như thất bại trong thương vụ Naby Keita như đã nói, Liverpool sẽ giữ Coutinho dù có được đề nghị mức giá nào đi chăng nữa. Theo thông tin mới nhất, Gã khổng lồ xứ Catalan Barcelona đã hỏi mua tiền vệ sinh năm 1992 với giá 90 triệu bảng, tuy nhiên Liverpool vẫn giữ thái độ cương quyết của mình.
Liverpool đã có câu trả lời cho Barca vụ Coutinho
Theo động thái mới nhất, HLV Jurgen Klopp khẳng định sẽ không bán tiền vệ Coutinho bằng bất cứ giá nào.
Barca nhận thất bại liên tiếp trên TTCN.
Sau khi bị từ chối lời hỏi mua Coutinho, đội chủ sân Camp Nou tiếp tục phải đón tin buồn khi Paulo Dybala chắc chắn ở lại Juventus. Bà đầm già thành Turin đã quyết định trao chiếc áo số 10 cho cầu thủ Argentina, đồng nghĩa với việc xây dựng đội bóng xung quanh cầu thủ này. Hiện nay, “tiểu Messi” vẫn còn rất trẻ (sinh năm 1993) và được đánh giá là người có tiềm năng trở thành siêu sao của thế giới.

Paulo Dybala duoc trao so 10 tai Juventus
Paulo Dybala được trao số 10 tại Juventus

Chelsea nâng giá hỏi mua sao Arsenal.
Sau khi đưa ra lời đề nghị 25 triệu bảng và bị từ chối, ĐKVĐ Premier League đã nâng giá lên 35 triệu cho tiền vệ Alex-Oxlade Chamberlain. Cầu thủ người Anh là một tiền vệ chạy cánh phải, nhưng ở giai đoạn cuối mùa giải vừa qua, anh đã được HLV Wenger xếp đá hậu vệ công biên (wingback) ở cả 2 cánh và tỏ ra rất phù hợp. Đó cũng chính là vị trí mà HLV Antonio Conte cần bổ sung. Hiện nay, Chamberlain chỉ còn 1 năm hợp đồng với Pháo thủ.
Chelsea chốt giá 25 triệu bảng cho sao Arsenal
Theo Daily Express, Chelsea đã chốt giá 25 triệu bảng cho tiền vệ Chamberlain của Arsenal.
 
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X