Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/8: Messi chính thức trở thành tân đội trưởng Barca

Thứ Sáu 10/08/2018 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 10/8.

Giới chủ Man Utd yêu cầu Mourinho ngưng đòi hỏi

Điểm tin bongda24hvn tối ngày 108 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
HLV Jose Mourinho

Căng thẳng đôi bên tiếp tục leo thang và được đẩy lên đỉnh điểm mới nhất khi BLĐ MU yêu cầu HLV Jose Mourinho ngưng đòi hỏi mua sắm và nên khai thác những tài năng có trong tay cũng như tập trung cho công tác đào tạo trẻ. Trước đó, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã vô cùng thất vọng với kỳ chuyển nhượng hè 2018 nghèo nàn của Quỷ Đỏ, đặc biệt khi không thể chiêu mộ thêm tân binh trung vệ nào.

Leo Messi chính thức trở thành tân đội trưởng Barcelona

Leo Messi
Leo Messi

Sau khi biểu tượng Andreas Iniesta ra đi, tấm băng thủ quân sân Camp Nou cũng nhanh chóng tìm ra chủ nhân mới và không có gì bất ngờ, vinh dự và trọng trách được trao cho ngôi sao số một kiêm huyền thoại sống Leo Messi. Trong trường hợp tiền đạo người Argentina không ra sân thi đấu, thứ tự ưu tiên vai trò lãnh đạo sẽ lần lượt thuộc về Sergio Busquets, Gerard Pique và Sergi Roberto.

Tương lai Jamie Vardy chính thức được định đoạt

Điểm tin bóng đá tối 108 Messi chính thức trở thành tân đội trưởng Barca hình ảnh 3
Jamie Vardy

Tiền đạo người Anh đã đặt bút gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với Leicester City, cụ thể ít nhất đến mùa hè 2022 khi anh 35 tuổi và có tròn một thập kỷ gắn bó với sân King Power. Với quyết định tiếp tục khoác áo Bầy Cáo, Vardy cũng được tưởng thưởng xứng đáng bằng mức lương cao nhất lịch sử CLB.

Barcelona vẫn có quyền đòi lại Yerry Mina

Mina chinh thuc toi Everton
Yerry Mina

Mặc dù đã bán đứt trung vệ người Colombia cho Everton với giá 27 triệu bảng, Barcelona vẫn gài thêm vào hợp đồng điều khoản mua lại với giá gấp đôi (54 triệu bảng – 60 triệu Euro). Mina là một trong ba cầu thủ Barca đồng loại cập bến Goodison Park trong mùa hè 2018 này, bên cạnh Andre Gomes (cho mượn) và Lucas Digne.

Thibaut Courtois dứt tình với Chelsea

Real Madrid mua Thibaut Courtois
Thibaut Courtois

Toại nguyện giấc mơ cập bến Bernabeu nhưng những gì thủ môn người Bỉ làm thực sự gây nên cơn thịnh nộ cho đội bóng cũ. Từ động thái nổi loạn đòi ra đi khi quyết tâm không trở lại tập luyện đến hôn lên logo Real Madrid trong buổi lễ ra mắt, giờ thì Courtois đã xóa luôn post tâm thư chia tay Chelsea trên Instagram khi hứng chịu làn sóng chỉ trích và xúc phạm dữ dội của các CĐV ở mục comment.

Sao Tottenham chuẩn bị gia nhập Paris Saint-Germain

Danny Rose cua Tottenham
Danny Rose

Kỳ chuyển nhượng hè 2018 đã chính thức đóng cửa ở Anh nhưng không đồng nghĩa các CLB Premier League không có quyền bán hoặc cho mượn các cầu thủ của mình. Chính vì vậy, Danny Rose vẫn còn nguyên cơ hội cứu vãn sự nghiệp vốn không còn nhiều chỗ đứng ở Spurs. Theo nhiều nguồn tin, hậu vệ trái 28 tuổi người Anh có thể gia nhập đại gia nước Pháp PSG theo dạng cho mượn trong mùa giải này.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X