Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/7: Neymar thừa nhận có thể đến MU

Thứ Hai 10/07/2017 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Neymar thừa nhận có thể đến MU, Diego Costa không trở về tập luyện với Chelsea,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 10/7.

Bất chấp việc không được HLV Antonio Conte trọng dụng, tiền đạo Michy Batshuayi khẳng định không rời Chelsea trong hè này. Hiện tại, The Blues vẫn đang tìm kiếm một chân sút đẳng cấp khác thay thế Diego Costa đang có ý định ra đi.
 
Neymar
Neymar thừa nhận có thể gia nhập MU trong tương lai.

Dù đang có được chỗ đứng tại Barcelona nhưng tiền đạo Neymar thừa nhận không thể biết trước tương lai. Đồng thời, cầu thủ người Brazil cũng thừa nhận hai điểm đến trong tương lai khiến nhiều người kinh ngạc là Manchester United hoặc đội bóng nhỏ Eibar.
 
Sở hữu đến ba thủ môn có chất lượng là Simon Mignolet, Lorius Karius và Danny Ward, HLV Jurgen Klopp khẳng định không cái tên nào được mặc định cho vị trí số 1 trong khung gỗ. Thay vào đó, cả ba thủ thành này đều phải nỗ lực chứng tỏ mình nếu muốn được ra sân.
 
Sevilla vừa phá kỷ lục chuyển nhượng của câu lạc bộ khi chiêu mộ Luis Muriel với mức giá 20 triệu euro từ Sampdoria với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Mùa trước, chân sút 26 tuổi ghi được 13 bàn trong màu áo Sampdoria.
 
Jeremy Mathieu đã chính thức gia nhập Sporting Lisbon theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trung vệ 33 tuổi gia nhập Barcelona năm 2014 với mức giá 20 triệu euro nhưng bị Barca giải phóng hợp đồng khi HLV Ernesto Valverde nhậm chức.
 
Erik Lamela đã trở lại tập luyện sau 8 tháng nghỉ thi đấu sau ca phẫu thuật do chấn thương hông. Lamela sẽ tham gia chuyến du đấu mùa hè với Tottenham chạm trán PSG, AS Roma, Man City và Juventus.
 
Luis Suarez nhận định dưới sự dẫn dắt của HLV Jurgen Klopp, Liverpool sẽ lại trở thành một thế lực tại đấu trường Champions League. Mùa vừa rồi, The Kop đã giành vị trí thứ tư tại Premier League để giành quyền dự Champions League 2017-18.
 
tien dao Diego Costa
Diego Costa không trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Bị HLV Antonio Conte phũ phàng nhắn tin đuổi khỏi Chelsea, tiền đạo Diego Costa không trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới cùng The Blues. Chân sút có biệt danh "quái thú" đang muốn trở lại đội bóng cũ Atletico Madrid.
 
Trước sự thắc mắc của các cổ động viên, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barcelona cho biết Dani Alves rời Barcelona vì "những vấn đề cá nhân". Hậu vệ người Brazil nhanh chóng đáp trả khi khẳng định Chủ tịch Bartomeu đã nói dối.
 
AS Roma đang có dự định mượn Anthony Martial từ Man Utd khi tiền đạo người Pháp không thực sự được HLV Jose Mourinho trọng dụng. Hơn nữa, chiếc áo số 9 mà Martial khao khát nhiều khả năng sẽ thuộc về tân binh Romelu Lukaku.
 >> Bong da 24h <<

Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X