Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/7: Zouma chuẩn bị rời Chelsea

Thứ Bảy 10/07/2021 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/7/2021.

Zouma chuẩn bị rời Chelsea. Theo Telefoot, hậu vệ Kurt Zouma của Chelsea dự kiến sẽ rời sân Stamford Bridge vào mùa hè này. Cầu thủ người Pháp đã từ chối sự quan tâm của Wolves nhưng Everton, Tottenham và Roma đều đang muốn có sự phục vụ của anh.

Zouma
Zouma đang nhận được nhiều sự quan tâm

Everton nhắm sao Barca. Fichajes đưa tin tân HLV Everton, Rafael Benitez đã yêu cầu ban lãnh đạo CLB mang về Clement Lenglet của Barcelona. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn bổ sung một trung vệ cho đội hình The Toffees. Everton hy vọng tình hình tài chính khó khăn sẽ buộc Barca phải bán Lenglet với giá khoảng 20 triệu euro (17 triệu bảng).

Milan sắp chiêu mộ Giroud. Theo Le Parisien, AC Milan sắp ký hợp đồng với Olivier Giroud từ Chelsea. Tuyển thủ Pháp đã đồng ý hợp đồng 2 năm với đội bóng Serie A và có thể tiến hành kiểm tra y tế vào thứ 2 tới. Milan sẽ trả số tiền khoảng 2 triệu euro (1,7 triệu bảng), tương đương với năm cuối hợp đồng của Giroud với Chelsea.

Arsenal hoàn tất thương vụ Tavares. Arsenal đã chính thức ký hợp đồng với hậu vệ Nuno Tavares từ Benfica với giá 7 triệu bảng. Cầu thủ 23 tuổi, tốt nghiệp học viện của Benfica đã ký giao kèo dài hạn để trở thành tân binh đầu tiên của "Pháo thủ" trong mùa hè này.

Nuno Tavares
Nuno Tavares mới gia nhập Arsenal

Arsenal đối mặt với cuộc chiến giành Onana. Football.London cho hay Arsenal vẫn quan tâm đến Andre Onana của Ajax nhưng sợ thủ môn này muốn chuyển đến Lyon. Lý do là bởi HLV Mikel Arteta không thể đảm bảo suất đá chính cho tuyển thủ Cameroon nhiều hơn Bernd Leno.

Spurs và Real cạnh tranh Kounde.
Theo tờ Sport, Tottenham chuẩn bị đối đầu với Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Jules Kounde từ Sevilla. Los Blancos đang muốn củng cố hàng thủ sau sự ra đi của Sergio Ramos và có thể là sự tiếp bước của Raphael Varane.

Benzema ở lại Real. Theo tờ Marca, Karim Benzema sẽ ở lại Real Madrid ngay cả khi họ chiêu mộ Kylian Mbappe vào mùa hè này. Los Blancos đang muốn củng cố hàng công và mục tiêu hàng đầu là mang về tuyển thủ Pháp, người chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG. Tuy nhiên, điều đó sẽ không ảnh hưởng đến tương lai của Benzema, người hy vọng sẽ gia hạn đến năm 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X