Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/7: De Gea sẽ ở lại M.U lâu dài

Thứ Tư 10/07/2019 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/7.


De Gea sẽ ở lại M.U lâu dài
 

Đó là lời khẳng định mới nhất của HLV Solskjaer trong cuộc họp báo mới đây, về tương lai của thủ thành người Tây Ban Nha. Chiến lược gia 46 tuổi chia sẻ, M.U chuẩn bị đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng với David De Gea và sẽ công bố trong thời gian sớm nhất. Cùng với đó, ông cũng cho rằng Paul Pogba sẽ không đi đâu cả, bởi M.U không cần phải bán ngôi sao của mình cho bất cứ đội bóng nào.

Điểm tin bóng đá tối 107 De Gea sẽ ở lại MU lâu dài hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 10/7: De Gea sẽ ở lại M.U lâu dài

 

Neymar và Griezmann rủ nhau mất tích
 

Trong 2 ngày liên tiếp, hết Neymar trốn tập lại đến lượt Antoine Griezmann không hội quân cùng CLB chủ quản. Đáng chú ý, đây là 2 ngôi sao đang được đồn đoán sẽ gia nhập Barca vào mùa hè này. Và bây giờ, cả 2 đều thể hiện thái độ thiếu chuyên nghiệp với đội bóng mình vẫn còn hợp đồng.

Ảnh chế: Neymar và Griezmann rủ nhau bỏ tập để sang Barca
Trong thời gian gần đây, 2 siêu sao Neymar và Griezmann liên tục được liên hệ để gia nhập Barca. Thậm chí, cả 2 đều cùng bỏ tập và bị các CLB chủ quản lên án.
 

Sturridge đã tìm thấy chó
 

Theo đó, sau khi đăng lên mạng cầu cứu và sẵn sàng trả “bất cứ thứ gì” để tìm lại chú chó đã mất tích, chân sút người Anh đã được toại nguyện. Được biết, chó của Sturridge đã mất tích trong thời gian đi “nghỉ dưỡng” tại Los Angeles cùng chủ. Quả là một tin rất vui với tiền đạo của Liverpool.

VIDEO: Daniel Sturridge bị trộm chó ở Los Angeles
Daniel Sturridge - cựu cầu thủ của Liverpool vừa thông báo việc anh bị kẻ gian đột nhập ăn trộm mất con chó của mình ở Los Angeles và hứa sẽ trả bất cứ thứ gì...


Real Madrid từ bỏ thương vụ Pogba
 

Trước thái độ cứng rắn của Man United, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dường như đã chấp nhận bỏ cuộc vụ Pogba. Theo đó, ưu tiên lớn nhất của Real Madrid lúc này, đó là thanh lý hàng tồn sau 6 bản hợp đồng bom tấn.

M.U giu chan Pogba

Điểm tin bóng đá tối 10/7: M.U giữ chân Pogba thành công

 

Đình Trọng có mặt theo dõi trận giao hữu của U23 Việt Nam
 

Vào lúc 18h00 tối nay, tại SVĐ PVF đã diễn ra trận giao hữu giữa U23 Việt Nam vs U18 Việt Nam. Trên khán đài, trung vệ Trần Đình Trọng đã có mặt để cổ vũ các đồng đội. Cầu thủ đang khoác áo CLB Hà Nội là thủ lĩnh U23 tại SEA Games tới đây, nhưng rất tiếc đã dính chấn thương và rời xa sân cỏ trong thời gian dài.


VIDEO: HLV Solskjaer phản pháo tin đồn và bênh vực Paul Pogba
HLV Ole Gunnar Solskjaer hết lời ca ngợi tiền vệ Paul Pogba và bác bỏ những tin đồn không hay về tương lai của cầu thủ người Pháp
U23 Việt Nam 1-0 U18 Việt Nam (KT): Dấu ấn Martin Lo trong trận thắng nhọc trước đàn em
Cầu thủ Việt kiều đang chơi bóng ở giải hạng Nhất là chủ nhân của đường kiến tạo cho Việt Cường đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất giúp U23 Việt Nam đánh bại U18...
Tổng hợp – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X