Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/6: Morata mời gọi Gareth Bale sang M.U

Thứ Bảy 10/06/2017 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những thông tin, điểm tin tổng hợp đáng chú ý nhất chuyên mục điểm tin tối ngày 10/6.

Morata mời gọi Gareth Bale sang M.U. Khi thương vụ chuyển nhượng của tiền đạo Alvaro Morata còn chưa kết thúc, tờ The Sun đã đưa ra một thông tin rất đáng chú ý là tiền đạo 24 tuổi đang thuyết phục đồng đội Gareth Bale ra đi cùng anh. Trước đó, Morata cũng khẳng định sẽ tiếp tục làm đồng đội với James Rodriguez ở mùa giải tới, còn bản thân Gareth Bale cũng đang được M.U theo sát. Tuy nhiên, điều này chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Tien dao Alvaro Morata
Tiền đạo Alvaro Morata nhiều khả năng sẽ là tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ

Tương lai Ibrahimovic nằm trong tay M.U.
Theo đó, mặc dù quyết định không gia hạn hợp đồng, tuy nhiên BLĐ Man United vẫn cho phép tiền đạo người Thụy Điển luyện tập và điều trị tại Carrington. Điều này nhằm mục đích HLV Jose Mourinho có thể trực tiếp theo dõi quá trình hồi phục của Ibra, từ đó quyết định có ký hợp đồng tiếp tục sau khi anh phục hồi hay không.
 
HLV Rodgers tổ chức kết hôn. Cựu HLV của Liverpool là Brendan Rodgers đã chính thức làm đám cưới với Charlotte Searle tại quê nhà. Trước đó, vị chiến lược gia 44 tuổi này đã cầu hôn với vị hôn thê ở quảng trường Thời đại, New York vào tháng 2 vừa rồi, nhưng phải đến khi kết thúc mùa giải bất bại cùng Celtic, ông mới quyết định tổ chức sự kiện trọng đại này. Được biết, đây là lần kết hôn thứ hai của HLV Rodgers sau khi ông ly dị người vợ Susan vào năm 2015.
 
Rooney vẫn rất hữu ích cho ĐT Anh. Theo người đồng đội cũ Steven Gerrard, gã Shrek vẫn có thể đóng góp cho ĐT quốc gia bằng kinh nghiệm của mình. Trong lần triệu tập mới đây, Wayne Rooney đã không được HLV Gareth Southgate gọi lên tuyển, nhưng tiền đạo kỳ cựu vẫn khẳng định chỉ sau World Cup 2018 tại Nga, anh mới quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu ở đội tuyển Anh.
 
Alexis Sanchez tiến gần Man City. Theo giới truyền thông Chile, tiền đạo 28 tuổi của Arsenal nhiều khả năng sẽ tái hợp với ông thầy cũ Pep Guardiola tại Man xanh, sau khi đội bóng này quyết định bỏ ra 50 triệu bảng. Dự kiến, Alexis Sanchez sẽ là tân binh thứ 3 của đội chủ sân Etihad, sau tiền vệ Bernado Silva và thủ thành Ederson.
 
Alexis Sanchez van la linh hon cua Arsenal
Alexis Sanchez vẫn chưa quyết định ra đi hay ở lại Arsenal

M.U gặp đối thủ vụ Morata. Theo nhà báo Gabriele Marcotti của ESPN, thương vụ tiền đạo Alvaro Morata chuyển đến M.U có thể gặp trở ngại lớn với sự xuất hiện bất ngờ của Chelsea, CLB cũng đang cần tiền đạo. HLV Antonio Conte rất ngưỡng mộ tài năng của tiền đạo 24 tuổi và từng nhiều lần bày tỏ ý định chiêu mộ anh. Tuy nhiên nhiều khả năng đội chủ sân Stamford Bridge sẽ ký hợp đồng với Romelu Lukaku, và Alvaro Morata vẫn sẽ chuyển sang Man United, sớm nhất là vào thứ Hai tới (13/6).
 
AS Monaco tiếp tục bị hút máu. Sau một mùa giải thành công với chức vô địch Ligue 1 cũng như lọt vào bán kết Champions League, đội bóng Công quốc liên tục chảy máu nhân tài. Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Bakayoko đang đàm phán để chuyển sang Chelsea với mức giá 35 triệu bảng.
Người đại diện của Morata lên tiếng cảnh báo Real
Người đại diện của tiền đạo Alvaro Morata vừa lên tiếng khẳng định rằng ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ chia tay Real Madrid nếu như yêu cầu được ra sân nhiều...

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X