Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/6: MU đạt thỏa thuận cá nhân với Sancho

Thứ Năm 10/06/2021 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/6/2021.

MU đạt thỏa thuận cá nhân với Sancho. Nhà báo Fabrizio Romano đưa tin Manchester United đã đồng ý các điều khoản cá nhân với cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của Borussia Dortmund. Tuyển thủ Anh đã sẵn sàng đặt bút ký vào một thỏa thuận cho đến mùa hè năm 2026 với "Quỷ đỏ".

jadon Sancho
MU đồng ý điều khoản cá nhân với Sancho

Tottenham để mắt sao MLS. Theo Telegraph, Tottenham và Everton quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Diego Rossi của Los Angeles FC. Tuyển thủ Uruguay được cho là có giá trị khoảng 10 triệu bảng Anh. Rossi đã ghi 56 bàn sau 107 lần ra sân kể từ khi gia nhập LAFC từ Penarol vào năm 2017.

Paulinho sẵn sàng chuyển đến Premier League. Paulinho sẵn sàng chuyển đến Premier League hoặc La Liga trong tương lai. Cầu thủ chạy cánh của Bayer Leverkusen đến châu Âu năm 2018 từ Vasco da Gama với giá 16 triệu bảng. Sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng, Paulinho đã thi đấu trở lại và vạch ra những hy vọng cho tương lai.

Arsenal sẽ bán Nketiah nếu không thể gia hạn. Theo The Athletic, Arsenal sẽ bán Eddie Nketiah vào mùa hè này nếu họ không thể đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền đạo này. Nketiah chỉ còn 12 tháng trong giao kèo hiện tại và "Pháo thủ" không muốn mất trắng anh vào hè 2022.

Nketiah ấn định tỷ số 2-0 vào cuối trận
Nketiah hiện không được trọng dụng ở Arsenal

Juventus chuẩn bị trả giá cho Kane. Calciomercato cho hay Juventus quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Harry Kane của Tottenham Hotspur. Gã khổng lồ Serie A đang tính gửi tới đề nghị khủng cho đối tác để có được đội trưởng tuyển Anh.

Palace trở lại liên hệ với Lampard. Theo Mirror, Crystal Palace đã trở lại đàm phán với Frank Lampard sau khi cuộc đàm phán với Nuno Espirito Santo đổ bể. 2 cái tên Sean Dyche của Burnley và Steve Cooper của Swansea cũng đang được xem xét.

Gundogan chờ đợi sự quan tâm của Barca. The Sun tiết lộ Ilkay Gundogan sẽ chờ xem liệu Barcelona có thực sự quan tâm tới mình hay không trước khi đưa ra quyết định về tương lai. Tiền vệ người Đức còn 2 năm trong hợp đồng hiện tại.

Gundogan
Gundogan chưa gia hạn hợp đồng với Man City

ĐT Italia nhận thêm tổn thất trước ngày khai mạc Euro 2020. Tiền vệ Lorenzo Pellegrini của ĐT Italia dính chấn thương chỉ khoảng 48 giờ trước trận ra quân tại Euro 2020 với Thổ Nhĩ Kỳ. HLV Roberto Mancini tính gọi lại Gaetano Castrovilli thay thế cho Pellegrini.

Talaha muốn đánh bại Việt Nam để mừng sinh nhật. Ngày 8/6 vừa qua, chân sút kỳ cựu của Malaysia – Norshahrul Talaha đã chào đón sinh nhật lần thứ 35, và anh đã nói lên ước muốn của mình. Talaha ước cùng ĐTQG giành chiến thắng cả Việt Nam lẫn Thái Lan trong 2 trận tới.

James: "HLV Solskjaer nên lựa chọn Dean Henderson và loại bỏ De Gea". Cựu thủ môn David James khẳng định Dean Henderson xứng đáng bắt chính cho Man United thay vì David de Gea ở mùa giải tới. Đó là bài toán nan giải với HLV Ole Gunnar Solskjaer suốt mùa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X