Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/6: MU và Liverpool chú ý, Monaco tìm người thay chủ công

Thứ Tư 10/06/2020 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/6.

Thiago Silva của PSG muốn ở lại châu Âu. Hậu vệ Thiago Silva của Paris Saint-Germain muốn ở lại châu Âu thêm 2 năm nữa. Cầu thủ 35 tuổi chuẩn bị rời khỏi sân Parc des Princes khi hợp đồng hiện tại hết hạn vào cuối mùa giải. Anh được hàng loạt CLB theo đuổi ở khắp nơi nhưng ưu tiên ở lại châu Âu.

Monaco nhắm Belotti thay Ben Yedder. Tiền đạo Torino, Andrea Belotti đang được quan tâm bởi Monaco. Đội bóng Pháp coi cầu thủ 26 tuổi này là sự thay thế lý tưởng cho Wissam Ben Yedder, người dự kiến sẽ rời sân Louis II vào mùa hè này. MU, Arsenal và Liverpool đều muốn có Ben Yedder.

Điểm tin bóng đá tối 106 MU và Liverpool chú ý hình ảnh
Ben Yedder trong màu áo Monaco

Atletico mong muốn gia hạn với Carrasco.
Atletico Madrid muốn gia hạn hợp đồng cho mượn với Yannick Carrasco sau mùa 2019-20. Cầu thủ 26 tuổi này rất muốn ở lại sân Wanda Metropolitano nhưng còn ràng buộc một hợp đồng với CLB chủ quản Đại Liên Nhất Phương cho đến năm 2022.

Juventus và Dybala tự tin gắn bó. Đang có những tiến triển trong các cuộc đàm phán giữa Juventus và Paulo Dybala. Tiền đạo người Argentina đang nhắm đến một hợp đồng mới trị giá 12 triệu euro mỗi năm với đương kim vô địch Serie A.

Coman không lo lắng nếu Bayern mua Sane. Kingsley Coman tự tin rằng vị trí của anh tại Bayern Munich sẽ không bị đe dọa dù họ mua về Leroy Sane. Cầu thủ chạy cánh mới bày tỏ sự tự tin của mình thông qua phát biểu trên Sport Bild.

Điểm tin bóng đá tối 106 MU và Liverpool chú ý, Monaco tìm người thay chủ công hình ảnh 2
Coman không lo về sự có mặt của Sane

Conte hy vọng sẽ thuyết phục Vertonghen đến Inter. HLV của Inter, Antonio Conte muốn ký hợp đồng với hậu vệ Jan Vertonghen của Tottenham vào mùa hè này. Hợp đồng của hậu vệ người Bỉ với Nerazzurri đội bóng Anh còn thời hạn đến hết mùa 2019-20.

Sao tiến bộ vượt bậc khiến huyền thoại MU trào dâng xúc cảm. Peter Schmeichel đã mô tả Fred là một trong những câu chuyện tuyệt vời nhất trong mùa giải của Manchester United. Thủ môn lừng danh một thời khẳng định tiền vệ người Brazil là lực đẩy trong sự hồi sinh gần đây của CLB.

Đây! Ngôi sao Sir Alex yêu thích đến mức “cho roi, cho vọt”. Phil Neville mới chỉ ra một ngôi sao Chelsea mà Sir Alex Ferguson rất yêu mến. Trong nghiệp cầm quân, HLV vĩ đại người Scotland đã đối đầu với nhiều đối thủ tên tuổi nhưng đặc biệt ấn tượng với Gianfranco Zola – huyền thoại của Chelsea.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X