Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/4: Lộ diện 4 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd

Thứ Sáu 10/04/2020 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ diện 4 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU, Inter Milan muốn có Messi trong hè này, Real nhắm thần đồng 17 tuổi,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 10/4.

Lộ diện 4 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd trong hè 2020

Theo tờ báo Anh Evening Standard, 4 cái tên đang đứng đầu danh sách chuyển nhượng hè 2020 của Man Utd gồm có Jadon Sancho (Dortmund), Jack Grealish (Aston Villa), James Maddison (Leicester) và Jude Bellingham (Birmingham). Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng sẵn sàng giải cứu Philippe Coutinho, mặc dù cầu thủ này đang nhận được sự quan tâm từ các đội bóng Ngoại hạng Anh khác như Tottenham, Chelsea, và Everton.

Điểm tin bóng đá tối 104 Lộ 4 mục tiêu chuyển nhượng của MU hình ảnh
Jadon Sancho đang đứng đầu danh sách chuyển nhượng hè 2020 của Man Utd

Barca muốn đổi người với Man City

Theo Daily Telegraph, Barcelona muốn đổi Nelson Semedo lấy Joao Cancelo của Man City. Cả 2 đều thi đấu ở vị trí hậu vệ phải tuy nhiên đều không nhận được sự tin tưởng của 2 đội bóng chủ quản và đổi người có lẽ sẽ là phương án phù hợp nhất.

Roma xúc tiến chiêu mộ tiền đạo Chelsea

Theo The Mirror, AS Roma đang đề nghị Pedro ký hợp đồng với mức lương 2,7 triệu Bảng/mùa. Ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào ngày 30/6 và sẽ trở thành cầu thủ tự do.

MU sắp chia tay 5 cầu thủ

Theo báo giới Anh, HLV Solskjaer đang tính toán thanh lý một loạt cầu thủ vào mùa hè tới để dọn đường đón thêm những tân binh chất lượng về Old Trafford. Theo tờ Manchester Evening News, 5 gương mặt nằm trong danh sách đen của nhà cầm quân người Na Uy bao gồm: Smalling, Alexis Sanchez, Jesse Lingard, Andreas Pereira và Phil Jones.

Real nhắm thần đồng 17 tuổi làm phương án B cho Pogba

Nguồn tin từ tờ AS cho hay, CLB Real Madrid sẽ chuyển hướng sang tiền vệ 17 tuổi Eduardo Camavinga (Rennes) nếu thất bại trong việc đưa Pogba về Bernabeu hè tới. Dù còn khá trẻ nhưng Camavinga đã thi đấu khá chững chạc, được giới chuyên môn so sánh phong cách giống 2 tiền vệ phòng ngự Casemiro và Kante.

Eduardo Camavinga la muc tieu hang dau cua Real Madrid
Eduardo Camavinga là mục tiêu mà Real Madrid đang theo đuổi

Inter Milan muốn có Messi trong hè này

Theo nhật báo CalcioMercato, CLB Inter Milan đang thực sự nghiêm túc trong việc đưa siêu sao Lionel Messi tới Giuseppe Meazza ngay trong hè này. Hiện tại Barca đang mong muốn chiêu mộ chân sút Lautaro Martinez và Inter muốn biến thương vụ này thành 1 thương vụ trao đổi.

MU gia hạn hợp đồng với Timothy Fosu-Mensah

CLB Man United vừa kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm với hậu vệ Timothy Fosu-Mensah. Anh sẽ nhận mức lương 20.000 bảng/tuần. Hậu vệ 22 tuổi vẫn chưa thi đấu trận chính thức nào ở mùa giải này, sau khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng hồi tháng 4 năm ngoái.

Điểm tin bóng đá sáng 10/4: MU nhận tin cực vui vụ James Rodriguez
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/4.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X