Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/4: Vì sao Juventus, MU sẵn sàng đẩy đi Pogba

Thứ Bảy 10/04/2021 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/4/2021.

Vì sao Juventus, MU sẵn sàng đẩy đi Pogba. Todo Fichajes cho biết Man United có thể gán Paul Pogba cho Juventus để có Dejan Kulusevski. Đây là mũi công mà "Quỷ đỏ" nhắm đến như sự thay thế Jadon Sancho và vừa hay đối tác Juve cũng muốn có Pogba - người không ít lần bóng gió muốn ra đi.

HLV ĐT Pháp nói về Paul Pogba
Pogba có thể phải nhường chỗ cho Kulusevski

Kane sẽ yêu cầu rời Tottenham nếu... Theo The Athletic, Harry Kane sẽ đẩy mạnh việc rời Tottenham nếu CLB này không thể giành được suất tham dự Champions League. Chân sút người Anh ngày càng thất vọng vì không giành được các danh hiệu ở đội bóng bắc London và không muốn trải qua mùa giải thứ 2 liên tiếp làm khán giả ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Liverpool kích hoạt thương vụ Kabak.
Theo 90min, Liverpool sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt Ozan Kabak từ Schalke sau mùa 2020-21. HLV Jurgen Klopp ấn tượng với màn trình diễn của trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ trong thời gian qua.

Spurs và Arsenal cạnh tranh Kokcu. Theo Daily Mail, Tottenham sẽ đối đầu với Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của Orkun Kokcu từ Feyenoord. Tiền vệ này nằm trong danh sách cần chuyển nhượng của "Pháo thủ" hơn 1 năm qua song hàng xóm của họ quyết "hớt tay trên".

Kokcu đang là mục tiêu hàng đâu của Arsenal
Kokcu đang là mục tiêu hàng đâu của Arsenal và Tottenham

Conte trong tầm ngắm Atletico. Theo La Razon, Atletico Madrid có thể cân nhắc mời Antonio Conte kế nhiệm Diego Simeone nếu không thể giữ chân HLV người Argentina. Hè này, Simeone sẽ kỷ niệm tròn 10 năm dẫn dắt Atletico và được không ít ông lớn để ý.

Juventus tính tái ngộ Kean.
Tuttosport khẳng định Juventus có thể đưa Moise Kean quay lại sau thời gian cho mượn ấn tượng tại Paris Saint-Germain. Bianconeri đứng trước nguy cơ mất chức vô địch Serie A sau một thập kỷ và đang xem xét một cuộc đại tu nhân sự mạnh mẽ.

“Một phần trái tim của Haaland thuộc về nước Anh!”. Cựu hậu vệ của Leeds và Wolves, Gunnar Halle cảm thấy rằng một phần trái tim của Erling Haaland thuộc về nước Anh trong bối cảnh các đại gia MU, Chelsea và Man City đồng loạt săn đuổi tuyển thủ Na Uy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X