Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/3: Hé lộ số tiền M.U phải bỏ ra để chiêu mộ Gareth Bale

Chủ Nhật 10/03/2019 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ số tiền M.U phải bỏ ra để mua Bale, Mourinho sẽ ký hợp đồng 3,5 năm với Real Madrid, Coutinho cầu cứu M.U giải thoát khỏi Barca,... là những tin tức có trong điểm tin tối 10/3.

 

M.U phải bỏ bao nhiêu tiền cho Gareth Bale?

Ở cuộc phỏng vấn với Sky Sports mới đây, người đại diện Jonathan Barnett khẳng định phí chuyển nhượng của Gareth Bale bây giờ đã lên tới 175 triệu euro. Mức lương của tiền đạo người Xứ Wales cũng sẽ phải nằm ở mức 750.000 euro/tuần, tức 39 triệu euro/năm. 

Đây thực sự là một thách thức lớn cho đội bóng nào muốn sở hữu chân sút của Real, bao gồm cả M.U. 

Điểm tin bóng đá tối 103 Lộ số tiền MU phải bỏ ra để mua Bale hình ảnh
Đại diện Jonathan Barnett khẳng định Gareth Bale có giá trị 175 triệu euro

Huyền thoại Arsenal chỉ cách đánh bại MU

Trong cuộc phỏng vấn với Sportmail mới đây, cựu trung vệ Martin Keown cho rằng thầy trò HLV Unai Emery cần gây sức ép lớn để buộc MU phải mắc sai lầm, qua đó giúp Arsenal giành chiến thắng.

"Điểm yếu của MU nằm ở 2 bên cánh. Hàng thủ của họ sẽ gặp vấn đề nếu Arsenal gây áp lực lớn. Cơ hội tốt nhất để Unai Emery giành chiến thắng là sử dụng chiến thuật mà ông ấy từng đánh bại Chelsea với tỷ số 2-0" – huyền thoại người Anh chia sẻ.

M.U sẵn sàng ký hợp đồng với Solskjaer

Theo nguồn tin ESPN, Ban lãnh đạo MU chỉ còn chờ quyết định từ Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward để bổ nhiệm chính thức HLV Ole Solskjaer. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, chiến lược gia người Na Uy sẽ chính thức ký hợp đồng với MU vào tháng 6 tới đây.

Coutinho cầu cứu M.U giải thoát khỏi Barcelona

Theo nguồn tin của Mirror, Coutinho cũng không còn chịu được cuộc sống ngột ngạt tại Barcelona và muốn trở lại Anh thi đấu. Không những thế, tiền vệ này còn muốn khoác áo M.U, đội bóng vốn là kình địch của Liverpool. 

Tuy vậy, khả năng Coutinho được toại nguyện không cao. Lý do vì HLV Solskjaer không hứng thú với các cầu thủ quá đắt giá, đặc biệt khi ông có không ít ngôi sao tấn công đang phát triển mạnh. 

Mourinho sẽ ký hợp đồng 3,5 năm với Real Madrid

Trong những ngày qua, truyền thông rầm rộ đưa tin Mourinho sẽ được mời trở lại dẫn dắt Real Madrid lần thứ 2. Thậm chí, cựu chủ tịch Calderon còn khẳng định chắc chắn rằng "Người đặc biệt" sẽ ký hợp đồng 3 năm rưỡi với Los Blancos và thương vụ có thể sẽ sớm được công bố vào thứ Hai tới.

Phát biểu trên tờ The Sun, ông Calderon nói: "Tôi hiểu Mourinho sẽ dẫn dắt Real Madrid cho phần còn lại của mùa giải và ký hợp đồng 3 năm rưỡi với mức lương 17 triệu bảng/năm. Thương vụ có thể được công bố sớm nhất vào thứ Hai.

Pep xin lỗi Watford vì bàn thắng không hợp lệ

Ở loạt trận thuộc vòng 30 Premier League đêm qua, Man City đã vượt qua Watford với tỷ số 3-1. Cả 3 bàn thắng của các Nhà ĐKVĐ đều được ghi bởi Raheem Sterling trong 15 phút đầu hiệp 2.

Mặc dù vậy, đã có những tranh cãi xuất hiện xung quanh bàn mở tỷ số của Raheem Sterling. Ngôi sao của Man City bị cáo buộc đã rơi vào thế việt vị trước khi dứt điểm tung lưới Watford. Tuy nhiên, trọng tài vẫn công nhận bàn thắng này.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola cũng ngấm ngầm thừa nhận sai lầm của trọng tài ở tình huống này. Ông cũng đã gửi lời xin lỗi tới HLV Javi Gracia và Watford.

"Nếu bàn thắng đầu tiên là tình huống việt vị, tôi rất tiếc. Tôi không rõ nhưng nên có một giải pháp tốt hơn cho mùa giải tới. Với VAR, tình huống này sẽ không phải vấn đề. Mọi thứ sẽ công bằng hơn", HLV người Tây Ban Nha chia sẻ.
XEM THÊM: Điểm tin tối 9/3: Đây! Chi tiết bản hợp đồng HLV Solskjaer sẽ ký với MU
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X