Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/2: Barca thay Luis Suarez bằng… Luis Suarez

Thứ Hai 10/02/2020 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 10/2.

Barca thay Luis Suarez bằng… Luis Suarez

Luis Suarez go hoa 1-1 roi truc tiep kien tao cho Vidal ghi ban
Luis Suarez

Không chỉ Luis Suarez dính chấn thương nặng và nguy cơ nghỉ hết mùa giải, Barcelona thực sự khủng hoảng hàng công khi còn mất nốt Ousmane Dembele dài hạn vì lý do tương tự. Vì vậy, họ đã xin LĐBĐ Tây Ban Nha cho phép được ưu tiên bổ sung lực lượng khẩn cấp dù thị trường chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 đã chính thức đóng cửa.

Luis Suarez
Luis Suarez

Nếu thỉnh cầu được thông qua, Barca sẽ xúc tiến hỏi mượn… Luis Suarez, tiền đạo cùng tên với chủ lực của họ vốn đang đạt phong độ cao trong màu áo Real Zaragoza (14 bàn/25 trận). Tuy nhiên, thương vụ này dự kiến sẽ tương đối lằng nhằng bởi cầu thủ sinh năm 1997 người Colombia vốn cũng chỉ đang đánh thuê thời vụ dưới dạng cho mượn từ Watford.

Ashley Young phũ phàng với Man United

Young
Ashley Young

Cùng Inter Milan lội ngược dòng ngoạn mục trước đối thủ cùng thành phố AC Milan với chiến thắng 3-2 để soán ngôi đầu bảng Serie A của Juventus sau trận derby, tân binh Ashley Young khẳng định anh đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc nhất trong sự nghiệp. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 vừa rồi, lão tướng người Anh đã chia tay Manchester United sau gần một thập kỷ gắn bó để quyết định đổi gió sự nghiệp, xuất ngoại sang Ý và cập bến Giuseppe Meazza.

Jose Mourinho tiết lộ sai lầm khiến phải cạo trọc đầu

Mourinho
HLV Jose Mourinho

Thời gian qua, Jose Mourinho xuất hiện với diện mạo lạ lẫm bất ngờ, đó là mái đầu đã được cạo sạch tóc. Tiết lộ về nguyên do, hóa ra đây là quyết định bất đắc dĩ của HLV người Bồ Đào Nha khi ngủ gật trong lúc cắt tóc và hậu quả kéo theo là một mái đầu hỏng. Thế là vị thuyền trưởng của Tottenham mới yêu cầu anh thợ làm luôn nốt mấy đường tông-đơ cho được việc. Ông chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười của mình khi đang ở Đức để trinh sát Leipzig, đối thủ vòng 1/8 Champions League sắp tới.

Sao Bournemouth tiếp tục thả thính MU sau màn tái duyên hụt

Josh King
Joshua King

Trước khi chốt hạ và chiêu mộ Odion Ighalo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020, Manchester United vốn đã tăm tia Joshua King nhưng không thể đáp ứng màn hét giá 40 triệu bảng của Bournemouth. Tái duyên hụt với đội bóng cũ, tiền đạo người Na Uy tỏ ra thất vọng nhưng vẫn chờ đợi Quỷ Đỏ sẽ quay trở lại vì mình một ngày nào đó. Trước mắt, anh tuyên bố vẫn sẽ có tinh thần chuyên nghiệp, toàn tâm toàn ý cống hiến cho Bournemouth trong cuộc chiến trụ hạng mùa giải này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X