Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/2: Milan muốn mua đứt sao bị MU ruồng rẫy

Thứ Tư 10/02/2021 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/2/2020.

Milan muốn mua đứt sao bị MU ruồng rẫy. Milan muốn ký hợp đồng dài hạn với Diogo Dalot vào mùa hè này. Calcio Mercato cho biết cầu thủ 21 tuổi đang nằm trong kế hoạch mua đứt của Rossoneri sau khi gây ấn tượng dưới dạng cho mượn mùa này. MU từng mất 19 triệu bảng để có được Dalot từ Porto vào năm 2018 song Milan muốn đối tác giảm giá cho họ.

Điểm tin bóng đá tối 102 Milan muốn mua đứt sao bị MU ruồng rẫy hình ảnh
Dalot tạo được ấn tượng ở Milan

Real Madrid quan tâm đến Olmo. OkDario tiết lộ Dani Olmo của RB Leipzig đang là mục tiêu được Real Madrid quan tâm. Los Blancos muốn đưa cầu thủ 22 tuổi này về thay cho Lucas Vazquez, người được cho là sẽ rời CLB trong kỳ chuyển nhượng tới.

Man City chốt thương vụ với sao trẻ Fluminense. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tung tin Man City đang chuẩn bị ký hợp đồng với Kayky, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Fluminense. Để có được chàng trai 17 tuổi, The Citizens dự định chi 10 triệu euro và sẽ chính thức đón anh vào năm 2022.

Người cũ muốn MU gia hạn với Cavani. Theo Mark Hughes, Manchester United nên tìm cách giữ chân Edinson Cavani ở lại CLB. Cựu tiền đạo này đánh giá lão tướng 33 tuổi có ảnh hưởng và tài năng lớn. Nếu có quyền, Hughes sẽ không ngần ngại giữ chân Cavani lâu hơn thời hạn 1 năm ban đầu.

Edinson Cavani
Hughes khuyên MU giữ Cavani lâu dài

Klopp giận Liverpool vì Koulibaly. The Sun cho hay HLV Jurgen Klopp rất không hài lòng khi Liverpool không thể mua được Kalidou Koulibaly. Lãnh đạo The Kop ngần ngại mức giá lên tới 100 triệu bảng mà Napoli đặt ra trong khi nhà cầm quân người Đức lại rất muốn có trung vệ người Senegal.

Solskjaer tiết lộ bí quyết giúp McTominay lột xác. HLV Solskjaer dành hết lời ca ngợi McTominay sau khi cậu học trò ghi bàn duy nhất giúp MU đánh bại West Ham với tỉ số tối thiểu. Thuyền trưởng "Quỷ đỏ" đánh giá cú dứt điểm của tuyển thủ Scotland là rất uy lực và hiểm hóc.

Giám đốc Bayern: “Salah là Messi của châu Phi”. Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đánh giá Mohamed Salah là “Messi của châu Phi” sau những gì anh đã làm được trên sân cỏ. Dù vậy, ông cho hay ngôi sao của Liverpool không phải mục tiêu chuyển nhượng của Bayern lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X