Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/12: Pogba đòi đi, MU trả lời thẳng

Thứ Năm 10/12/2020 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/12/2020.

MU sẵn sàng bán Pogba. Theo The Sun, Manchester United đã quyết định bán Paul Pogba sau những phát biểu từ đại diện của anh, Mino Raiola. “Siêu cò” này tiết lộ nhà vô địch World Cup 2018 rất muốn rời Old Trafford càng sớm càng tốt. Về phía MU, họ cũng chẳng mặn mà giữ chân Pogba – người hiện thường xuyên phải ngồi dự bị.

Điểm tin bóng đá tối 1012 Pogba đòi đi, MU trả lời thẳng hình ảnh
Đại diện tuyên bố Pogba muốn rời MU

Inter không mua người vào tháng 1.
Calciomercato đưa tin Inter Milan sẽ không tăng cường nhân sự vào tháng 1 khi bị loại sớm ở Champions League. Đội chủ sân San Siro còn không được dự Europa League và sẽ không thể tăng cường sức mạnh trong mùa đông.

3 đội bóng Serie A theo đuổi Djuric. Cầu thủ trẻ Andrei Djuric của Sao đỏ Belgrade đã nằm trong tầm ngắm của 3 CLB Serie A. Trung vệ tuổi teen này có thể hình tốt song chơi bóng không kém phần đầu óc.

Tương lai của Martinez không rõ ràng. Tương lai của Lautaro Martinez tại Inter Milan hiện đang là một dấu hỏi lớn sau phản ứng dữ dội của anh với HLV Antonio Conte khi bị thay ra ở trận hòa Shakhtar Donetsk. Mục tiêu của Barcelona đang ngày càng thất vọng với ông thầy của mình.

Điểm tin bóng đá tối 1012 Pogba đòi đi, MU trả lời thẳng hình ảnh 2
Martinez đang có bất đồng với HLV Conte

Zorc sẽ đến Barca? Theo Esport3, Barcelona đang tìm cách ký hợp đồng với Giám đốc thể thao Michael Zorc từ Dortmund. Đây là người đã thuyết phục Erling Haaland ký hợp đồng với đội bóng Đức từ Red Bull Salzburg vào tháng 1 và làm rất tốt công việc.

Vazquez cách xa hợp đồng với Real. Lucas Vazquez thừa nhận các cuộc đàm phán hợp đồng mới với Real Madrid đang diễn ra đầy phức tạp. Giao kèo hiện tại của cầu thủ 29 tuổi với đội chủ sân Bernabeu sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Arteta lên tiếng về tương lai sao trẻ đắt giá của Arsenal. William Saliba vẫn chưa có màn ra mắt Arsenal sau khi chuyển đến từ Saint Etienne với giá 27 triệu bảng vào năm 2019. Theo Mikel Arteta, Pháo thủ chuẩn bị đưa ra quyết định liên quan tới trung vệ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X