Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/11: Herrera được đại gia Tây Ban Nha theo sát

Thứ Sáu 10/11/2017 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/11.

 
Herrera được đại gia Tây Ban Nha theo sát. Theo đó, tiền vệ trung tâm của Man United đang nằm trong tầm ngắm của Atletico Madrid. Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha sẵn sàng chi tiền chiêu mộ Ander Herrera ngay mùa đông này. Hiện tại, hợp đồng của số 21 với đội chủ sân Old Trafford chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải, và 2 bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn với nhau. Mùa hè vừa qua, Barca cũng đã gửi lời đề nghị 60 triệu bảng hỏi mua tiền vệ này, nhưng Herrera đã từ chối vì muốn ở lại M.U.

Diem tin bong da toi 1011 Herrera duoc dai gia Tay Ban Nha theo sat hinh anh
Atletico muốn đưa Ander Herrera hồi hương

Barca tiếp tục nhắm 2 sao Quỷ đỏ.
Vẫn chưa hết, báo chí Tây Ban Nha mới đây đã đưa tin đội chủ sân Camp Nou đã gửi trinh sát để theo dõi 2 sao M.U. Cụ thể, tuyển trạch viên của Barcelona đã có mặt tại Stamford Bridge vào cuối tuần qua, và theo dõi trực tiếp Eric Bailly cùng Marcus Rashford. Tuy nhiên, đây đều là những trụ cột không thể thay thế của nửa đỏ thành Manchester, và có rất ít cơ hội nếu Barca tiếp tục nhắm đến những mục tiêu này.
 
Bayern chuẩn bị tống cổ Vidal. Sau sự ra đi của HLV Carlo Ancelotti, vị trí của Arturo Vidal ngày càng lung lay tại đội chủ sân Allianz Arena. Những chấn thương khá thường xuyên cùng phong độ giảm sút khiến cầu thủ 30 tuổi này đang trở thành người thừa tại Hùm xám. Dù vậy, BLĐ Bayern Munich vẫn hét giá rất cao cho tiền vệ người Chile, khi đòi 50 triệu bảng mới chịu nhả người. Hiện nay, Antonio Conte của Chelsea đang rất muốn chiêu mộ cựu cầu thủ Juventus này.

Arsenal tiếp tục gạ PSG đổi người. Biết rằng không thể giữ chân tiền đạo Alexis Sanchez đến cuối mùa giải, HLV Arsene Wenger dự định sẽ đưa ra một yêu cầu táo bạo cho đội bóng thủ đô Paris, những người muốn có chữ ký Sanchez. Theo đó, Pháo thủ đòi tiền vệ Julian Draxler di chuyển theo chiều ngược lại mới đồng ý để Sanchez ra đi. Còn nhớ trong mùa hè vừa qua, “Giáo sư” cũng từng gạ Man City trao đổi Sterling với Sanchez, nhưng rồi cả 2 cầu thủ này vẫn yên vị tại CLB của mình.

Diem tin bong da toi 1011 Herrera duoc dai gia Tay Ban Nha theo sat hinh anh 2
Arsenal đòi Draxler mới chịu nhả Sanchez

David Moyes đòi chiêu mộ hàng loạt tân binh.
Cựu thuyền trưởng Man United, nay đã trở thành HLV của West Ham mới đây đã yêu cầu BLĐ đội bóng mua người. Nhận lời dẫn dắt con tàu đắm West Ham từ tay Slaven Bilic, David Moyes rất quyết tâm đưa đội bóng này trở lại phong độ trong thời gian sắp tới. Nhưng để làm được điều đó, ông yêu cầu The Hammers phải đem về Harry Arter (Bournemouth), William Carvalho (Sporting Lisbon) và Lamine Kone (Sunderland). Ở chiều ngược lại, Moyes sẽ đưa Marko Arnautovic vào danh sách chuyển nhượng.
 
 
Tổng hợp – TTVN  
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X