Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/10: Pogba mơ sang Real, nhưng...

Thứ Bảy 10/10/2020 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/10.

Dembele bị Barcelona rao bán. Sport đưa tin Ousmane Dembele có thể sẽ bị Barcelona đẩy đi vào tháng 1 tới. Để làm điều này, đội bóng xứ Catalonia sẵn sàng giảm giá của sao người Pháp từ 80 triệu euro vào mùa hè này xuống 50 triệu euro.

Pogba mơ sang Real, nhưng... Báo chí Tây Ban Nha đưa tin Real Madrid đang tìm mua một tiền vệ trung tâm mới mùa hè năm sau. Và dù Paul Pogba của Manchester United thổ lộ ước muốn đầu quân, Los Blancos sẽ ưu tiên sao trẻ đang lên Eduardo Camavinga của Rennes nhiều hơn.

Điểm tin bóng đá tối 1010 Pogba mơ sang Real, nhưng hình ảnh
Pogba chưa chắc được sang Real như thổ lộ

Mata được Ả-Rập Saudi mời gọi. Juan Mata của Manchester United đang được săn đón bởi một CLB Ả-Rập Saudi giấu tên. Họ sẵn sàng dành cho tiền vệ người Tây Ban Nha một mức đãi ngộ béo bở nếu anh chấp nhận về đầu quân.

Hợp đồng mới của Alaba vẫn đang bế tắc. Các cuộc đàm phán hợp đồng mới của David Alaba với Bayern Munich tiếp tục không đi đến đâu. Cầu thủ đa năng sẽ đáo hạn giao kèo với "Hùm xám" vào mùa hè năm sau song đề xuất lương của anh chưa được CLB đáp ứng.

Watkins từng đàm phán với Spurs.
Tiền đạo Ollie Watkins của Aston Villa đã tiến gần cửa gia nhập Tottenham mùa hè này. Dù đôi bên đã đồng ý các điều khoản cá nhân song Spurs không chồng đủ tiền chuyển nhượng như Brentford yêu cầu và anh đã tới sân Villa Park.

Ollie Watkins
Watkins đang chơi rất hay ở Aston Villa

Koeman thừa nhận tài chính chiến Barca khó mua sắm. Ronald Koeman thừa nhận tình hình tài chính của Barcelona đã hạn chế công tác mua sắm của họ mùa hè này. Những Georginio Wijnaldum và Memphis Depay đã không tới sân Camp Nou như mong muốn của HLV người Hà Lan.

SLNA chơi lớn trong giai đoạn 2 V.League 2020.
SLNA sẽ mở cừa tự do sân Vinh trong giai đoạn 2 V.League 2020 để tạo điều kiện cho khán giả có cơ hội tới sân tiếp lửa cho đội bóng. Khán giả vào sân phải thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định.

Fernandes tức giận với HLV Solskjaer. Theo thông tin được The Athletic tiết lộ, tiền vệ Bruno Fernandes không hài lòng khi bị HLV Ole Gunnar Solskjaer rút ra từ sớm trong trận thua Tottenham 6-1. Cầu thủ người Bồ Đào Nha là tác giả bàn mở tỷ số song phải ra nghỉ ngay sau hiệp 1.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X