Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/1: Atletico cuỗm thành công mục tiêu của MU và Chelsea

Chủ Nhật 10/01/2021 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/1/2020.

Atletico cuỗm thành công mục tiêu của MU và Chelsea. Goal đưa tin Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Moussa Dembele theo dạng cho mượn từ Lyon đến hết mùa 2020-21. Họ có tùy chọn mua đứt tiền đạo người Pháp với giá 33 triệu euro (30 triệu bảng) sau đó.

Điểm tin bóng đá tối 101 Atletico cuỗm thành công Dembele hình ảnh
Dembele sắp tới Atletico

Sao trẻ Man City chuẩn bị sang MLS. Ngôi sao trẻ của Manchester City, Timi Sobowale chuẩn bị chuyển sang MLS. Real Salt Lake đã mở cuộc đàm phán với cầu thủ 19 tuổi về một cuộc chuyển nhượng. Trước đó, Sobowale đã được một số CLB ở giải hạng Nhất Anh liên hệ khi không được Pep Guardiola tin dùng trên đội 1.

Mustafi từ chối tới Genoa. Calcio Mercato đưa tin Shkodran Mustafi không chấp nhận một hợp đồng chuyển đến Genoa. Trung vệ người Đức hiện chỉ còn giao kèo nửa năm với Arsenal và được đàm phán tự do với các CLB khác. Nhưng Genoa đã không đáp ứng được những yêu cầu mà Mustafi đưa ra.

Van de Beek bị Ferdinand đặt câu hỏi tại MU. Rio Ferdinand đã đặt câu hỏi về tính hữu dụng trong thương vụ Man United chiêu mộ Donny van de Beek từ Ajax. Cựu danh thủ này cũng thúc giục CLB cũ đẩy đi Jesse Lingard ngay trong tháng 1.

Van de Beek
Van de Beek chưa được trọng dụng ở MU

Valencia tranh Buendia cùng Arsenal. Theo La Razon, Valencia sẽ nhắm đến Emi Buendia của Norwich nếu như không có được Harry Winks từ Tottenham. Đối thủ của đội bóng Tây Ban Nha trong vụ này là Arsenal, đội cũng cần tới sự sáng tạo của ngôi sao được Norwich định giá 40 triệu bảng.  

West Ham quan tâm đến Diaz của Real Madrid. Daily Mail đưa tin Mariano Diaz của Real Madrid đang là mục tiêu nhắm đến của West Ham. HLV David Moyes đang cân nhắc việc mượn cầu thủ 27 tuổi, người chỉ mới ra sân 5 lần tại La Liga mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X