Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/09: Erik ten Hag quyết định tương lai Jadon Sancho

Chủ Nhật 10/09/2023 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 10/09/2023.

Erik ten Hag quyết định tương lai Jadon Sancho

Erik ten Hag quyet dinh tuong lai Jadon Sancho

Erik ten Hag quyết định tương lai Jadon Sancho

Mối quan hệ Erik ten Hag và Jadon Sancho xấu đi sau khi cầu thủ này công khai bật lại ông thầy Hà Lan, nhiều nguồn tin cho rằng Man đỏ có thể bán cầu thủ sinh năm 2000 trong thời gian tới. Tuy nhiên, theo Mirror, nhà cầm quân người Hà Lan cảm thấy vấn đề của Sancho vẫn có thể giải quyết được, nếu cầu thủ người Anh chuộc lỗi bằng việc chăm chỉ làm việc để cải thiện phong độ. Ten Hag vẫn trao thêm cơ hội cho cựu sao Dortmund nếu anh biết sửa lỗi.

Thêm một cầu thủ chính thức chia tay MU

Axel Tuanzebe hết hạn hợp đồng với MU ở hè năm nay, anh đã có thời gian đàm phán cũng như luyện tập cùng Ipswich Town. Mới nhất, trên trang chủ của mình, Quỷ đỏ thông báo về việc Tuanzebe đã ký hợp đồng gia nhập Ipswich Town thuộc giải hạng nhất Anh. Giao kèo có thời hạn một năm, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Patrice Evra ngán nhất cái tên nào khi còn thi đấu?

Trong một chia sẻ mới nhất, cựu hậu vệ MU - Patrice Evra đã chỉ ra cái tên gây nhiều khó khăn nhất cho anh khi còn thi đấu khiến nhiều người bất ngờ. Evra nói: "Trong sự nghiệp của mình tôi đã từng đối đầu với cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, mọi người nghĩ rằng một trong hai cầu thủ này khiến tôi gặp nhiều khó khăn nhất khi đối đầu. Tuy nhiên, tôi sẽ lựa chọn James Milner”.

Điểm tin bóng đá tối 1009 Erik ten Hag quyết định tương lai Jadon Sancho 1

Patrice Evra chỉ ra cái tên khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất

“Tôi là một hậu vệ cánh ưa thích tấn công, và cậu ấy ngăn chặn tôi. Điều đó làm tôi nản lòng, luôn phải đối mặt với một cầu thủ có sức mạnh, tốc độ và khả năng đeo bám khó chịu. Milner sẽ chỉ dừng lại khi cậu ấy đoạt được bóng hoặc đội bóng của cậu ấy có bóng”.

PSG bán đứt tiền vệ Marco Verratti với giá 45 triệu euro

Cụ thể, theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, thương vụ chiêu mộ ngôi sao người Ý đã được đội bóng Qatar, Al Arabi hoàn thành sau khi họ đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng lên tới 45 triệu euro mà phía PSG đưa ra trước đó. Như vậy quãng thời gian gắn bó 11 năm của Marco Verratti với PSG đã dừng lại ngay ở đầu mùa giải 2023/2024. Tiền vệ người Italia mới chỉ gia hạn hợp đồng cách đây vài tháng nhưng trong thời gian vừa qua, anh được đồn đoán là không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV trưởng Luis Enrique.

Real Madrid chuyển hướng sang Julian Alvarez nếu thương vụ Mbappe đổ bể

Mbappe vẫn là ưu tiên hàng đầu của Real Madrid. Tuy thế, Los Blancos cũng đã lên một vài phương án dự phòng, trong đó có tiền đạo trẻ Julian Alvarez của Man City. Cầu thủ người Argentina đã giành chức vô địch World Cup cùng Argentina, cùng với đó là cú ăn ba trong màu áo Man City trong vòng 1 năm qua. Với những thành công đã đạt được, giá trị của Julian Alvarez đã tăng lên con số 60 triệu Euro. Mức định giá này đã tăng gần 3 lần sau khi Man City bỏ ra 21,4 triệu Euro để đón Alvarez từ River Plate vào tháng 1 năm 2022.

Giám đốc ĐT Đức: "Thất bại trước Nhật Bản là một nỗi nhục nhã"

Giám đốc của đội tuyển Đức là Rudi Voller khẳng định ông sẽ nói chuyện với HLV Hansi Flick sau thất bại thê thảm trước Nhật Bản vừa qua. Ông nói: “Chúng tôi vẫn còn sốc. Thua 1-4 là một nỗi nhục nhã. Tất cả chúng tôi đều phải nhìn nhận lại bản thân và xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Chúng tôi cần phải làm điều này để có thể đi ngủ vào tối nay. Tôi mới nói chuyện với Flick. Ông ấy cũng bị ảnh hưởng sâu sắc. Chúng tôi sẽ nsi chuyện vào ngày mai về lý do điều đó xảy ra. Đó là một nỗi xấu hổ”.

HLV đội trẻ ngạc nhiên vì Rasmus Hojlund trở thành một ngôi sao

Điểm tin bóng đá tối 1009 Erik ten Hag quyết định tương lai Jadon Sancho 2

Rasmus Hojlund trong màu áo MU

 

Giám đốc thể thao Christian Mouroux ở câu lạc bộ địa phương Horsholm Usserod Idraetsklub thừa nhận ông không kỳ vọng Rasmus Hojlund có thể thi đấu tại Man United: “Hai người em trai của cậu ấy – cặp song sinh Emil và Oscar – là những tài năng rõ ràng hơn. Rasmus không nổi bật. Có những cầu thủ khác ở tuổi cậu ấy cũng tốt như thế. Tài năng của cậu ấy mà bạn thấy ngày nay đến sau rất lâu. Tôi phải thừa nhận là mình rất bất ngờ với sự vươn lên của Rasmus”.

Harry Maguire không phải vấn đề ở MU vào lúc này

Martin Keown, huyền thoại Arsenal cho rằng hàng tiền vệ mới là bài toán ở MU lúc này và Maguire không xứng đáng bị chỉ trích như vậy. Keown nhận xét trên talkSport: "Chúng ta thường nói về việc có thể lái một chiếc xe bus xuyên qua hàng tiền vệ của một đội bóng. MU lúc này là một đội bóng như vậy, đó thật sự là những gì đang diễn ra ở MU. Tôi cho rằng mọi vấn đề ở MU lúc này xuất phát từ hàng tiền vệ của họ. Không nhất thiết cứ phải đổ lỗi cho Maguire về những gì đang xảy ra với MU."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X