Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/09: Chủ mới Chelsea “kết” Marcus Rashford

Thứ Bảy 10/09/2022 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/09/2022.

Chủ mới Chelsea “kết” Marcus Rashford

Chelsea co the chieu mo Rashford

Chelsea có thể chiêu mộ Rashford

Chelsea đang triển khai kế hoạch chiêu mộ Marcus Rashford, cầu thủ mà MU vừa bắt đầu quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng. Todd Boehly, chủ sở hữu mới của Chelsea, đánh giá cao cầu thủ người Anh và có thể chi một số tiền lớn đưa cầu thủ sinh năm 1997 rời Old Trafford. 

Joao Felix lên tiếng về tin đồn được MU quan tâm

Tiền đạo của Atletico Madrid, Joao Felix được cho là lọt vào tầm ngắm của MU ở Hè 2022. Anh cũng đã có những chia sẻ về thông tin này. Anh nói: “Tôi không nhận được lời đề nghị nào cả. Người đại diện là người đứng ra đàm phán, nhưng nếu có những lời đề nghị ông ấy sẽ nói với tôi. Hiện tại tôi cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi có cảm giác rằng mình phải làm mọi thứ để giúp câu lạc bộ tốt hơn”. 

Ross Barkley tiết lộ lý do rời Chelsea tới Nice

Hè năm nay, tiền vệ Ross Barkley đã quyết định rời Chelsea để cập bến Nice theo dạng chuyển nhượng tự do, anh cũng chia sẻ lý do cập bến CLB của Ligue 1. Anh viết: “Nice là một câu lạc bộ đầy tham vọng. Chủ tịch Rivere và Dave Brailsford đã giải thích với tôi về dự án phát triển của câu lạc bộ trong những năm tới”.

“Jim Ratcliffe cũng đã thuyết phục tôi đến đây để giúp đội bóng. Ông ấy là một HLV tuyệt vời, ông ấy chơi thứ bóng đá tấn công. Rất vui khi được trở thành một cầu thủ của Nice. Tôi sẽ cố gắng hết sức để cùng đội bóng này chinh phục những thành công mới”.

Antony nói gì về Cristiano Ronaldo?

Điểm tin bóng đá tối 1009 Chủ mới Chelsea “kết” Marcus Rashford 1

Antony khen ngợi Ronaldo

Sau khi có những trận đấu đầu tiên trong màu áo MU, tân binh Antony đã có những chia sẻ về các ngôi sao của Man đỏ, trong đó có Cristiano Ronaldo. Cầu thủ 22 tuổi nói với ManUtd.com: “Không từ ngữ nào có thể diễn tả được Cristiano, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chỉ trong vài ngày, tôi đã học được rất nhiều điều từ anh ấy. Anh ấy có một trí tuệ phi thường và bất cứ khi nào tôi nói chuyện với anh ấy, tôi đều cảm nhận được điều đó. Thực sự hạnh phúc khi được trở thành đồng đội của anh ấy”. 

MU nhắm hậu vệ phải bị Atletico Madrid thải loại

Man United được cho là đang nhắm tới việc chiêu mộ hậu vệ phải Santiago Arias theo dạng chuyển nhượng tự do từ Atletico Madrid.

Arsenal được khuyên đưa Wenger trở lại

Cựu phó chủ tịch Arsenal là David Dein khuyên đội bóng thành London đưa Arsene Wenger trở lại câu lạc bộ.

HLV PSG khẳng định Neymar và Mbappe không có hiềm khích

HLV Galtier của PSG khẳng định giữa Neymar và Mbappe không có bất cứ xung đột nào và cả hai đang tập trung cho mục tiêu trong tương lai.

Braithwaite: "Dembele tạo ảnh hưởng ở Barca lớn hơn Lewandowski"

Cựu cầu thủ Martin Braithwaite đã lên tiếng ca ngợi Ousmane Dembele là một tài năng đặc biệt và khẳng định anh chưa bao giờ thấy một ai tài năng như thế ngoài Messi.

Modric khẳng định Real không gặp vấn đề sau khi chia tay Casemiro

Luka Modric khẳng định Real Madrid không gặp vấn đề sau khi mất Casemiro vì rất giàu sự lựa chọn ở khu trung tuyến.

Chủ tịch Chelsea bị chỉ trích vì sa thải Tuchel

Điểm tin bóng đá tối 1009 Chủ mới Chelsea “kết” Marcus Rashford 2

Chelsea sa thải Tuchel

Christian Heidel, giám đốc thể thao của Mainz 05 cho rằng chủ tịch Todd Boehly không biết gì về bóng đá khi sa thải HLV Tuchel.

Pique nguy cơ bị Barca thanh lý trước thời hạn

Barca cài điều khoản thanh lý hợp đồng của hậu vệ Pique trước thời hạn nếu cầu thủ người Tây Ban Nha không ra sân đủ số phút.

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X