Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 09/10: Tân binh tiếp theo của MU đến từ Serie A

Chủ Nhật 09/10/2022 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 09/10/2022.

Tân binh tiếp theo của MU đến từ Serie A

MU quan tam Davide Frattesi

MU quan tâm Davide Frattesi

Theo Gazzetta dello Sport, MU đã cử tuyển trạch viên theo dõi Davide Frattesi, tiền vệ thi đấu nổi bật ở Sassuolo và đội tuyển Italia gần đây. Quỷ đỏ dự định đưa ra lời đề nghị vào tháng 1 năm 2023. Frattesi có mặt trong 9 trận đấu ở Serie A với Sassuolo mùa này và ghi 3 bàn thắng. MU dự định chi 30 triệu euro cho thương vụ này, nếu không thành công họ sẽ trở lại vào Hè 2023. 

Lionel Messi giỏi hơn Cristiano Ronaldo

Đó là nhận định của trung vệ Toby Alderweireld, người từng có nhiều năm chơi cho Tottenham và từng đối đầu với cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Harry Kane lên tiếng về chấn thương gặp phải

Tiền đạo Harry Kane dính chấn thương sau chiến thắng 1-0 của Tottenham trước Brighton, ngôi sao người Anh cũng đã chia sẻ về vấn đề gặp phải. Anh nói với BBC Sport sau trận đấu: “Mắt cá chân của tôi vẫn ổn, nó không bị trẹo hay bất cứ thứ gì tồi tệ, nên tôi nghĩ rằng mình sẽ có mặt ở trận đấu tiếp theo của Tottenham”.

Liverpool muốn đánh cắp báu vật của Bayern Munich

Điểm tin bóng đá tối 0910 Tân binh tiếp theo của MU đến từ Serie A 1

Liverpool tham vọng ký Musiala

Liverpool đang có tham vọng đánh cắp viên ngọc Jamal Musiala, một trong những nhân tố quan trọng nhất của Bayern Munich.

Huyền thoại Pháo thủ dự đoán kết quả trận Arsenal vs Liverpool

Arsenal vs Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 10 Ngoại hạng Anh 2022/23, và huyền thoại Pháo thủ - Paul Merson đã đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu này. Ông tin rằng đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng 2-1.

Kepa vui nhất khi Graham Potter dẫn dắt Chelsea

Đó là nhận định của cựu tiền đạo Liverpool, Stan Collymore. Ông cho rằng thủ môn Kepa đang hưởng lợi từ sự xuất hiện của HLV Graham Potter.

Marco Asensio lên tiếng vụ đạt được thỏa thuận với Barca

Điểm tin bóng đá tối 0910 Tân binh tiếp theo của MU đến từ Serie A 2

Asensio phủ nhận đạt thỏa thuận với Barca

Marco Asensio được cho là bí mật đàm phán với Barca, và mới đây ngôi sao người Tây Ban Nha đã lên tiếng về tin đồn này. Đội ngũ làm việc của Asensio phủ nhận điều này với AS: "Không có liên hệ hay cuộc trò chuyện nào với Barcelona về Marco. Điều duy nhất trong tâm trí anh ấy là tập trung cho Real Madrid và dự World Cup".

Sao Barca kinh ngạc với Robert Lewandowski

Tiền vệ Pedri của Barca mới đây đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Robert Lewandowski, người đang chơi rất tốt ở sân Camp Nou.

Đây! Cái tên sẽ trở thành tương lai của Chelsea

Cựu HLV Tottenham - Tim Sherwood đánh giá cao khả năng của Armando Broja, ông cho rằng tiền đạo này sẽ trở thành tương lai của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X