Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 09/06: MU nhận tin vui vụ tiền đạo của Sevilla

Chủ Nhật 09/06/2024 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 09/06/2024.

MU nhận tin vui vụ tiền đạo của Sevilla

MU quan tam tien dao Youssef En-Nesyri
MU quan tâm tiền đạo Youssef En-Nesyri

Theo chuyên gia chuyển nhượng người Pháp, Rudy Galetti thì tiền đạo Youssef En-Nesyri sẵn sàng đến MU nếu nhận được lời đề nghị. Quỷ đỏ hiện sẵn sàng đưa ra lời đề nghị khoảng 15-20 triệu euro để ký hợp đồng với Youssef En-Nesyri từ Sevilla. Mùa giải vừa qua, En-Nesyri đã ra sân 41 trận trên mọi đấu trường cho đội bóng La Liga và ghi 20 bàn thắng. 

Aston Villa ra giá để Arsenal chiêu mộ Douglas Luiz 

Các nguồn tin ở Ý và Brazil đều chỉ ra rằng Aston Villa sẵn sàng bán Luiz nếu họ cũng nhận được lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng. Juventus dường như đang dẫn đầu cuộc đua giành Luiz khi họ đã đàm phán với đội bóng nước Anh. Juventus chấp nhận chi 35 triệu bảng cộng Weston McKennie. Arsenal từ lâu đã quan tâm đến Luiz và đưa ra ba lời đề nghị, trong đó cao nhất là 25 triệu bảng, nhưng bị Aston Villa từ chối ở giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022.

Chelsea nhận tin cực buồn từ Nicolas Jackson

Điểm tin bóng đá tối 0906 MU nhận tin vui vụ tiền đạo của Sevilla 1
Chelsea nhận tin cực buồn từ Nicolas Jackson

Nicolas Jackson đã bị buộc phải rời sân trong những phút cuối ở trận hòa 1-1 của Senegal với CHDC Congo ở vòng loại World Cup. Senegal sẽ gặp Mauritania ở vòng loại World Cup tiếp theo, nhưng đội ngũ y tế đã xác nhận rằng Jackson đã buộc phải rút khỏi danh sách tham dự trận đấu. Jackson đã bị chấn thương ở mắt cá chân phải và sau khi chụp MRI, đội ngũ y tế của Senegal đã phát hiện ra rằng tiền đạo này gặp vấn đề khá nghiêm trọng. Chelsea đang hy vọng Jackson sẽ bình phục trước đợt tập huấn trước mùa giải của CLB bắt đầu vào tháng 7. 

Phil Foden chuẩn bị được Man City thưởng lớn

Man City ghi nhận những đóng góp của Phil Foden mùa giải vừa qua. Họ chuẩn bị tưởng thưởng cho tiền vệ số 47 bản hợp đồng mới, trong đó có điều khoản tăng lương. Dự kiến, Phil Foden sẽ được tăng lương lên thành 375 nghìn Bảng mỗi tuần. Con số này gấp gấp đôi với mức thu nhập 200 nghìn Bảng mỗi tuần mà cầu thủ sinh năm 2000 đang nhận được. 

Thực hư chuyện Chelsea tính thanh lý Nkunku

Nhà báo Fabrizio Romano phủ nhận hoàn toàn tin đồn Chelsea đang lên kế hoạch thanh lý tiền đạo Christopher Nkunku trong mùa hè này. Chelsea hiện vẫn coi Nkunku là một phần quan trọng trong kế hoạch của mình ở mùa giải tới. Bản thân cầu thủ 27 tuổi cũng khao khát được chứng tỏ mình sau 1 mùa giải thất bại. Trong kỳ chuyển nhượng hè 2024, Chelsea nỗ lực để nâng cấp hàng công. Benjamin Sesko và Michael Olise là những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của The Blues.

Lisandro Martinez đáp trả nhận xét của Kylian Mbappe

Điểm tin bóng đá tối 0906 MU nhận tin vui vụ tiền đạo của Sevilla 2
Lisandro Martinez đáp trả nhận định của Mbappe

Theo nhận xét từ Kylian Mbappe, EURO là giải đấu có tính cạnh tranh còn cao hơn cả World Cup và Lisandro Martinez không ủng hộ nhận định này. Anh nói: “Tôi sẽ không đưa ra bất cứ nhận xét nào về phát biểu của Kylian Mbappe. Kylian luôn có quyền nói những gì mình muốn. Còn tôi lại có quan điểm khác Mbappe. Đơn giản là tôi không hạ thấp những đối thủ chung khu vực Nam Mỹ của Argentina. Bởi theo tôi, giải đấu nào cũng có những khó khăn riêng, không giải đấu nào là dễ vô địch cả”.

Mbappe không đá trận giao hữu cuối của ĐT Pháp trước thềm Euro 2024

Nhiều khả năng HLV Didier Deschamps sẽ không mạo hiểm sử dụng Kylian Mbappe ở trận giao hữu với Canada khi cậu học trò bị đau lưng. Ông tạo điều kiện để cậu học trò có thể hồi phục thể trạng, qua đó bước vào Euro 2024 trong tình trạng sung sức nhất. Tầm quan trọng của Mbappe tại ĐT Pháp không còn phải bàn cãi. Không quá khi nói hiện tiền đạo 26 tuổi là ngôi sao số một trong đội hình đội bóng này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X